Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 18:32
Xuân Hòa cung cấp nhiều mặt hàng nội thất đa dạng, trong đó có các sản phẩm bàn ghế, vách ngăn văn phòng chất lượng cao. Nội thất Xuân Hòa được bán với giá rẻ nhất trên toàn quốc.


Văn phòng làm việc luôn cần đến những chiếc bàn làm việc tốt, những bộ vách ngăn văn phòng hiện đại để công việc hằng ngày được diễn ra trôi chảy. Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất văn phòng tốt nhất.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Chân sắt sơn tĩnh điện là một đặc điểm của chiếc bàn văn phòng này. Ngoài ra, các bộ phận khác đều là sản phẩm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ 325 chất lượng cao, cho bạn một sản phẩm sáng màu, bắt mắt.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn văn phòng trên đây được làm từ thép đột lỗ tiêu âm, kết hợp với vải nỉ, tạo ra một không gian làm việc sang trọng, hiện đại. Hơn nữa, bộ vách ngăn này còn có khả năng chống cháy cao, cách âm tốt, mang lại một môi trường làm việc an toàn nhất.
VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Bộ vách ngăn thứ hai này được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ đẹp mắt. Bên ngoài những tấm vách được bọc các khung nhôm sơn tĩnh điện có màu xanh lam, như những đường viền trang trí, càng làm cho bộ vách ngăn này ấn tượng hơn.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-01-01
Ngoài ra, bàn học sinh Xuân Hòa cũng là thiết kế nội thất có nhiều kiểu dáng đa dạng, mẫu mã tốt và được bán với giá rẻ. Bộ bàn ghế có chung khung thép sơn tĩnh điện trên đây là một thiết kế độc đáo. Tựa ghế và mặt ngồi đều được đệm mút bọc giả da. Mặt bàn gỗ công nghiệp dán foocmiaca, canh nẹp T. Bàn có móc treo đồ và ngăn bàn.

Hãy mang lại cho mình một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp với những sản phẩm nội thất Xuân Hòa. Liên hệ với chúng tôi để đặt mua sản phẩm bạn hài lòng nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét