Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 20:12
Bàn chân sắt, bàn làm việc gỗ, bàn vi tính Xuân Hòa chất lượng cao được phân phối với giá rẻ nhất trên thị trường. Mua ngay bàn Xuân Hòa tại Hà Nội, bạn sẽ được giao hàng và lắp đặt sản phẩm miễn phí.


Bàn làm việc văn phòng giá rẻ mà đảm bảo chất lượng của Xuân Hòa được rất nhiều khách hàng tin dùng. Hiện nay, những sản phẩm bàn văn phòng của công ty Xuân Hòa ngày một chất lượng hơn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Bàn làm việc trên đây là một thiết kế từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, kiểu bàn hình chữ nhật. Bàn được trang bị đầy đủ ngăn bàn phím và các ngăn phụ khác. Chân bàn có các bánh xe di chuyển.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Bàn chân sắt này của công ty Xuân Hòa có chân thép sơn tĩnh điện, kiểu chân chữ I. Mặt bàn gỗ dày 25mm, hình chữ nhật, cạnh nẹp T. Bên dưới bàn, một ngăn kéo bàn phím được treo bởi các thanh thép. Ngăn kéo được làm từ nhựa cao cấp.

BÀN VI TÍNH BVP-05-00
Tiếp theo là một chiếc bàn vi tính bằng gỗ công nghiệp. Mặt bàn rộng, hình chữ nhật, dày 25mm. Ngoài ngăn kéo bàn phím, hộc CPU, bàn còn có các ngăn phụ khác, trong đó có một ngăn kéo có khóa.

BÀN VI TÍNH BVT-03-00
Mẫu bàn vi tính thứ hai này có màu ghi sang trọng, lịch lãm, được thiết kế hiện đại với ngăn bàn phím trượt, rộng; hộc CPU, ngăn kéo có khóa. Ngoài ra, bàn còn một ngăn khá rộng cho bạn. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm.

Một không gian làm việc tiện nghi sẽ là của bạn khi bạn sử dụng những chiếc bàn làm việc Xuân Hòa. Nhanh tay mua ngay bàn Xuân Hòa để có một không gian làm việc như ý.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét