Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 01:31
Chọn ghế Xuân Hòa cho phòng họp, phòng chờ, hội trường là quyết định đúng đắn nhất nếu bạn muốn có được những không gian nội thất đẹp với những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp nhất.


Nhiều kiểu ghế Xuân Hòa khác nhau được thiết kế cho những mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Bạn hãy chọn cho mình những mẫu ghế phòng họp, ghế hội trường và ghế phòng chờ đẹp nhất.

GHẾ PHÒNG HỌP GI-28-01
Ghế phòng họp Xuân Hòa có nhiều thiết kế với các kiểu dáng hết sức độc đáo. Chiếc ghế phòng họp này là một trong số đó. Ghế có khung inox sáng bóng, bên trong là phần tựa và mặt ngồi đệm mút bọc giả da với màu sắc nhẹ nhàng, êm dịu. Phần mặt ngồi được thiết kế thoải phía trước tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái tối đa.

GHẾ PHÒNG HỌP GNS-11-01
Sản phẩm ghế phòng họp này có cả kiểu dáng và phối màu vô cùng sang trọng, hiện đại. Khung ghế là những khung nhôm sơn tĩnh điện với màu vàng. Phần mặt ngồi và tựa có diện tích lớn, tựa cao, cùng được đệm mút bọc vải nỉ trang trí họa tiết bắt mắt, sang trọng.

GHẾ GẤP GS-15-07
Bên cạnh đó, ghế gấp Xuân Hòa cũng có thiết kế vô cùng sang trọng với màu vàng bọc bên ngoài những ống thép phi. Tựa ghế cao được tạo kiểu từ những nan thép. Mặt ngồi của ghế cũng có màu vàng, đệm mút bọc giả da. Chân ghế thiết kế kiểu chân gấp tiện dụng.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-10B
Ghế hội trường do công ty Xuân Hòa sản xuất thường được thiết kế theo cặp, dễ dàng hơn khi lắp đặt sản phẩm. Cặp ghế trên đây kết hợp màu đỏ đậm và xanh lam tạo nên một không gian nội thất hài hòa, sáng tạo. Ghế được bọc nỉ, phần mặt ngồi cốt lò xo chắc chắn, êm dịu. Chân ghế và bàn viết làm từ gỗ dổi sơn PU. Tay vịn cũng được ốp gỗ.

Với những chiếc ghế trên đây bạn sẽ sở hữu những không gian nội thất đẹp nhất. Hãy sở hữu những sản phẩm ghế Xuân Hòa và biến không gian nội thất của bạn thành một không gian sang trọng, hiện đại và tiện nghi.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét