Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 16:36
Nội thất Xuân Hòa đa dạng phong phú với hàng loạt các sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng, trong đó có bàn văn phòng. Dây là loại sản phẩm tiện dụng, hiện đại với nhiều mẫu mã khác nhau.


Công ty nội thất Xuân Hòa mang đến cho bạn các thiết kế bàn văn phòng khác nhau dùng làm bàn làm việc, bàn họp, bàn vi tính với những chi tiết hiện đại, tiện dụng nhất với công việc của bạn.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Bàn Xuân Hòa có rất nhiều mẫu mã khác nhau, màu sắc được tạo nên hài hòa với từng không gian. Bạn cũng có thể chọn theo sở thích, tính cách của mình. Mẫu bàn trên đây là bàn vi tính có mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm, cạnh  nẹp T. Bàn có năn kéo trượt để chứa bàn phím vi tính. Bên dưới có hộc CPU. Ngoài ra, sản phẩm còn có ngăn kéo có khóa và các ngăn phụ khác.

BÀN VI TÍNH BVT-03-00
Mẫu bàn vi tính thứ hai này cũng được làm từ gỗ công nghiệp. Bàn có màu ghi nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại rất bắt mắt. Mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm. Sản phẩm có ngăn kéo trượt để bàn phím máy tính, hộc CPU. Ngoài ra, bàn còn được thiết kế một ngăn kéo có khóa.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn văn phòng Xuân Hòa trên đây là kiểu bàn kết hợp giữa gỗ và théo sơn tĩnh điện. Bàn có màu sắc bắt mắt, tươi sáng sẽ giúp cho không gian làm việc của bạn sáng hơn. Mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm, cạnh nẹp T. Chắn trước và hộc bàn cũng được làm từ gỗ công ngiệp như mặt bàn. Chân bàn được tạo nên bởi những khung thép sơn tĩnh điện. Bạn có thể dùng sản phẩm này với một hộc di động rất tiện dụng để có thêm các ngăn kéo và kệ CPU.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Bàn làm việc trên đây của Xuân Hòa được xem là một chiếc bàn có thiết kế hiện đại nhất. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp, màu trắng sữa đẹp mắt. Mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm, cạnh nẹp T. Sản phẩm có ngăn bàn phím trượt, một ngăn kéo đóng, một ngăn cánh mở có khóa. Chân bàn được lắp các bánh xe di chuyển.

Bộ sưu tập bàn trên đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những lựa chọn tốt nhất cho nội thất văn phòng của mình. Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm để có trong tay những chiếc bàn giá rẻ mà chất lượng cao, mẫu mã đẹp nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét