Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:00
Bàn làm việc Xuân Hòa mang đến cho khách hàng một không gian làm việc tiện nghi với những thiết kế bàn hiện đại nhất. Mua bàn Xuân Hòa bạn không chỉ có bàn đẹp, chất lượng tốt mà còn tiết kiệm được rất nhiều.


Mẫu bàn làm việc Xuân Hòa rất đa dạng, vì vậy bạn được tha hồ chọn lựa những mẫu bàn ưng ý nhất cho không gian văn phòng của mình. Dưới đây là một số mẫu bàn được nhiều khách hàng yêu thích nhất, rất có thể nó sẽ mang đến cho không gian văn phòng của bạn những màu sắc mới hiện đại, tiện nghi hơn.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Bàn máy tính Xuân Hòa là những thiết kế bàn hiện đại nhất, tiện dụng nhất cho khách hàng khi làm việc trong thời đại hiện nay. Chiếc bàn trên đây là một thiết kế bàn như vậy. Màu vân gỗ của chiếc bàn gỗ công nghiệp này rất dễ để bạn phối hợp với các nội thất khác trong phòng làm việc. Mặt bàn hình chữ nhật, rộng, dày 25mm, nẹp cạnh. Ngoài ngăn bàn phím trượt, kệ CPU, bàn còn có các ngăn phụ tiện dụng khác.

BÀN VI TÍNH BVT-07-00
Khác với chiếc bàn được làm hoàn toàn từ gỗ trên, chiếc bàn vi tính này có thêm một chân trụ, vừa tạo nên sự mới lạ, vừa giúp cho thiết kế bàn thêm phần chắc chắn hơn. Mặt bàn hình chữ nhật, màu vân gỗ tươi sáng, cạnh nẹp T. Một hộc CPU được thiết ngay cạnh chân trụ. Bàn có một ngăn kéo lớn có khóa và các ngăn phụ khác.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Bàn gỗ chân sắt là kiểu bàn kết hợp thép và gỗ công nghiệp. Chiếc bàn trên đây có mặt bàn gỗ công nghiệp MFC, dày 25mm, cạnh nẹp T. Bên dưới treo một ngăn bàn phím nhựa cao cấp, gắn với mặt bàn bằng các thanh thép. Chân bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện, kiểu chân chữ I. Chắn trước cũng được làm từ chất liệu này.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Sản phẩm tiếp theo cũng là sự kết hợp giữa thép và gỗ. Ngoài chân bàn được làm từ những khung thép sơn tĩnh điện và ke nối giữa mặt bàn với chân bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện thì các bộ phận còn lại của chiếc bàn này đều được làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ tươi sáng. Bạn có thể sử dụng chiếc bàn này với một hộc di động tiện dụng.

Để chọn được một chiếc bàn văn phòng phù hợp nhất, bạn phải chú ý đến kích thước, kiểu dáng và màu sắc của bàn, đặt nó vào tương quan với không gian văn phòng của mình. Hy vọng bạn sẽ chọn được những chiếc bàn phù hợp trong số những thiết kế bàn làm việc, bàn vi tính của Xuân Hòa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét