Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 23:38
Công ty Xuân Hòa phân phối các sản phẩm bàn làm việc, bàn học sinh chất lượng cao với giá rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm của Xuân Hòa luôn có thiết kế sáng tạo, hiện đại, màu sắc bắt mắt nhất.


Những chiếc bàn được thiết kế sáng tạo bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tiện dụng, đẹp mắt và hiện đại nhất, giúp bạn thành công hơn trong công việc, học tập của mình.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Bàn làm việc tại nhà Xuân Hòa được lắp các bánh xe di chuyển, giúp bạn di chuyển bàn dễ dàng hơn đến các vị trí khác nhau. Bên cạnh chất liệu chính là gỗ công nghiệp, bàn còn có các bộ phận khác được thiết kế từ thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, cạnh nẹp T. Sản phẩm có ngăn bàn phím trượt, một ngăn kéo và một ngăn cánh gỗ mở, có khóa. Chiếc bàn khoác lên mình màu trắng sữa sang trọng, hiện đại.

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1405B
Bàn gấp chân sắt trên đây là sản phẩm được thiết kế kiểu chân gấp được làm từ những ống thép vuông, có các ke an toàn. Mặt bàn hình chữ nhật, làm từ gỗ công nghiệp, dày 18mm, màu vân gỗ, cạnh nẹp T. Sản phẩm có ngăn bàn. Với thiết kế chân gấp có thể gấp gọn bàn khi chưa dùng đến, chiếc bàn này rất phù hợp để bạn làm việc tại nhà.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01AT
Sản phẩm tiếp theo là bộ bàn ghế dành cho học sinh được sản xuất từ các chất liệu tốt nhất. Chân bàn và chân ghế rời nhưng cùng được làm từ các khung thép vuông sơn tĩnh điện, có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao. Mặt bàn được làm từ gỗ AT, thiết kế dốc nghiêng về phía trước giúp các bạn nhỏ dễ dàng hơn khi viết bài và đọc sách. Cạnh bàn nẹp T. Bàn có ngăn rộng, móc treo cặp. Tựa và mặt ngồi của ghế tách rời, cùng được đệm mút bọc giả da hiện đại, mang đến sự êm dịu, thoải mái khi ngồi.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Bộ bàn ghế học sinh thứ hai này có màu xanh lá cây được cả các bé trai và các bé gái yêu thích. Mặt bàn làm từ gỗ, sơn PU. Cạnh bàn phía trước được vát cong, giúp các bạn học sinh cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi viết. Chân bàn và chân ghế đều được làm từ thép dập hộp, sơn tĩnh điện, có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao phù hợp. Mặt ngồi, tựa ghế có chất liệu gỗ, được dán ép định hình. Trên mặt bàn và những phần thiết kế bằng gỗ khác được dán các hình con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, khiến cho các bạn nhỏ thấy yêu thích góc học tập của mình hơn.

Bàn làm việc, bàn học sinh Xuân Hòa với những thiết kế hiện đại nhất, đẹp mắt nhất sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc và học tập. Hơn nữa, những sản phẩm bàn ghế mang thương hiệu Xuân Hòa được bán với giá siêu rẻ, như vậy bạn vừa có trong tay những sản phẩm tốt, vừa tiết kiệm được tiền bạc.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét