Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 09:43
Công ty nội thất Xuân Hòa cung cấp các mặt hàng nội thất mẫu mã đẹp, chất lượng cao. Sản phẩm được bán trên toàn quốc với giá ưu đãi. Đặc biệt, khi mua nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội, bạn sẽ được giao hàng miễn phí.

Những thiết kế nội thất văn phòng của Xuân Hòa sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn về tính tiện dụng và giá trị thẩm mĩ.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Chân bàn sắt là đặc điểm khác biệt của chiếc bàn trên đây với chân kiểu chữ I làm từ thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, cạnh nẹp T. Bàn có ngăn chứa bàn phím bằng nhựa cao cấp. Bạn có thể dùng bàn với một hộc di động.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Sản phẩm bàn tiếp theo cũng có sự kết hợp độc đáo giữa thép sơn tĩnh điện làm chân bàn và các bộ phận khác làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao. Bàn được dùng tại rất nhiều văn phòng khác nhau bởi màu sắc tươi sáng, dễ phối hợp với các nội thất khác.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Ngoài ra, bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn cho góc học tập của con em mình. Bộ bàn ghế trên đây khoác lên mình chiếc áo chủ đạo là màu xanh lá cây được cả bé trai và bé gái đều thích. Mặt bàn, ghế đều được làm từ gỗ công nghiệp sơn PU. Chân bàn, chân ghế thiết kế theo kiểu thép dập hộp sơn tĩnh điện, có ống nâng hạ điều chỉnh độ cao.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Vách ngăn gỗ là sản phẩm tiếp theo được Xuân Hòa cung cấp với giá rẻ. Sản phẩm này được làm từ các tấm gỗ công nghiệp, màu vân gỗ bắt mắt. Vách được định hình bằng các khung nhôm sơn tĩnh điện, làm tăng thêm độ bền cho những tấm vách.

Những mẫu nội thất văn phòng đẹp mắt trên đây sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc tiện nghi, hiện đại nhất. Hãy đặt mua sản phẩm ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi từ công ty.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét