Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 10:46
Vách ngăn, tủ tài liệu Xuân Hòa với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau sẽ làm cho văn phòng của bạn thật sự ấn tượng. Kết hợp vách ngăn, tủ tài liệu Xuân Hòa trong văn phòng của bạn để có nơi làm việc tiện nghi hơn.


Nhiều khách hàng vẫn đang tin dùng và tỏ ra hài lòng với những bộ vách ngăn, tủ tài liệu Xuân Hòa. Có được kết quả vậy là vì vách ngăn văn phòng và tủ tài liệu được công ty Xuân Hòa thiết kế sáng tạo và đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn thép chống cháy của Xuân Hòa là sản phẩm được làm từ hai chất liệu là thép đột lỗ tiêu âm và vải nỉ. Ngoài ra, sản phẩm còn có các khung nhôm bọc bên ngoài gắn các tấm vách với nhau. Không chỉ có tác dụng định hình, những khung nhôm sơn tĩnh điện này còn giúp bảo vệ những tấm vách bên trong. Thiết kế vách ngăn này giúp không gian làm việc của bạn sang trọng hơn, và đặc biệt là có thể chống cháy và cách âm tốt.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Bộ vách ngăn thứ hai này được làm từ gỗ và kính, vừa tạo không gian khép kín, vừa giúp nơi làm việc của bạn thông thoáng hơn, sáng hơn. Sản phẩm cũng được định hình bằng những khung nhôm sơn tĩnh điện.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ tài liệu Xuân Hòa được làm từ gỗ, hoặc thép, mỗi chất liệu lại mang đến cho chiếc tủ một nét đẹp nổi bật riêng. Tủ tài liệu trên đây được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, kết hợp hai màu xanh, trắng bắt mắt. Sản phẩm có 2 khoang, khoang trên có 2 cánh kính mở, trong có 2 đợt cố định; khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Ngoài những sản phẩm nội thất văn phòng trên, giường tầng sinh viên cũng là sản phẩm chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Sản phẩm này là một thiết kế gồm hai tầng giường đơn, có giát giường, cọc màn, bàn viết và cả hòm đựng đồ. Chiếc giường này được tạo nên từ các ống thép phi với các kích thước khác nhau.

Những thiết kế nội thất trên đây sẽ cho bạn một văn phòng làm việc đẹp, tiện nghi, hiện đại nhất. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi và đặt mua sản phẩm để sớm có trong tay thiết kế nội thất bạn đang cần.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét