Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 10:21
Xuân Hòa là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm nội thất văn phòng. Mua nội thất Xuân Hòa bạn sẽ có một văn phòng làm việc đẹp, hiện đại nhất và tiết kiệm được nhiều nhất.


Các sản phẩm nội thất văn phòng Xuân Hòa rất đa dạng, trong đó có hai sản phẩm thiết yếu cho mỗi văn phòng là bàn làm việc và vách ngăn bàn làm việc. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm bàn và vách ngăn đẹp nhất cho bạn lựa chọn.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ
Vách ngăn bàn làm việc này là sản phẩm từ những tấm gỗ công nghiệp, màu vân gỗ bắt mắt. Bên ngoài những tấm vách được bọc các khung nhôm sơn tĩnh điện, màu xanh lam, tạo nên những đường nét trang trí độc đáo cho vách ngăn.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Bộ vách ngăn thứ hai này được tạo nên bởi sự kết hợp giữa gỗ công nghiệp và kính. Những tấm gỗ sáng màu kết hợp với kính trong suốt sẽ làm cho không gian làm việc của bạn sáng hơn, đẹp hơn. Những khung nhôm định hình gắn các tấm vách với nhau và giúp làm tăng độ bền của vách ngăn. Sản phẩm có độ bền cao, chất lượng vượt trội.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn văn phòng chân sắt của Xuân Hòa là sản phẩm bàn làm việc có chân được làm từ những khung thép sơn tĩnh điện, màu trắng sáng. Mặt bàn hình chữ nhật, cùng chắn trước, hộc bàn đều là sản phẩm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ tươi sáng. Thiết kế bàn làm việc này sẽ giúp không gian làm việc của bạn sáng hơn, hiện đại hơn.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Ngoài những sản phẩm nội thất văn phòng trên, giường sắt Xuân Hòa cũng là sản phẩm chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Sản phẩm này là một thiết kế gồm hai tầng giường đơn, có giát giường, cọc màn, bàn viết và cả hòm đựng đồ. Chiếc giường này được tạo nên từ các ống thép phi với các kích thước khác nhau.

Nội thất Xuân Hòa là những sản phẩm chất lượng vượt trội nhất, được Xuân Hòa đảm bảo chất lượng bằng bảo hành dài hạn. Hãy yên tâm sử dụng nội thất Xuân Hòa cho không gian sống và làm việc của bạn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét