Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 00:10
Ghế Xuân Hòa luôn là những sản phẩm rẻ, đẹp, chất lượng nhất trong những thiết kế ghế trên thị trường nội thất hiện nay. Mua ghế Xuân Hòa bạn sẽ sở hữu những không gian nội thất ấn tượng nhất.


Bàn ghế văn phòng, ghế quầy bar Xuân Hòa được thiết kế đẹp mắt, sáng tạo với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Hãy chọn cho không gian của bạn những sản phẩm nội thất đẹp nhất từ công ty Xuân Hòa.

GHẾ XOAY GX-04-01
Ghế văn phòng trên đây là thiết kế ghế xoay hiện đại. Sản phẩm có tựa và mặt ngồi tách rời, đệm mút bọc nỉ T sang trọng, tạo cảm giác êm ái khi ngồi và tựa. Tay vịn được cách điệu từ nhựa cao cấp, bền đẹp. Chân ghế cũng được làm từ chất liệu này, lắp các bánh xe di chuyển. Ghế có cần hơi để điều chỉnh độ cao tùy thích.

GHẾ XOAY GX-08-02
Sản phẩm cùng màu thứ hai này cũng là kiểu ghế xoay. Khác với sản phẩm đầu tiên, chiếc ghế xoay này có tựa cao liền với mặt ngồi, bạn có thể tựa cả phần cổ và đầu, thư giãn khi làm việc. Chân ghế và tay vịn được làm từ thép mạ Cr-Ni. Phần tay vịn được đệm nhựa mềm, tạo cảm giác thoải má nhất khi vịn tay. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Bên cạnh những chiếc ghế văn phòng hiện đại, ghế quầy bar cũng là những thiết kế rất độc đáo của Xuân Hòa. Sản phẩm trên đây có màu đỏ mận bắt mắt của tựa và mặt ngồi. Khung tựa được làm từ thép mạ Cr-Ni bóng đẹp, uốn cong giúp người sử dụng ghế có thể vịn tay lên khung tựa này. Phần tựa và mặt ngồi được đệm mút bọc giả da sang trọng. Chân ghế cũng là sản phẩm từ thép.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00
Chiếc ghế quầy bar thứ hai này có kiểu dáng rất đặc biệt với dáng cao, tạo nên bởi ba khung tròn có kích thước khác nhau với chất liệu thép sơn tĩnh điện. Ba khung tròn lần lượt là khug mặt ngồi, kệ để chân và chân ghế với kích thước lớn dần. Tựa ghế được thiết kế đặc biệt bởi các ống thép.

Những thiết kế ghế đẹp mắt, hiện đại, sang trọng trên đây sẽ mang đến cho bạn những không gian nội thất khác nhau nhưng lại chung một điểm duy nhất, đó là sự ấn tượng sâu sắc. Mua ngay sản phẩm để nhận được nhiều ưu đãi với những chiếc ghế đẹp nhất.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét