Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:41
Bàn văn phòng Xuân Hòa được cung cấp rộng rãi trên toàn quốc với những mẫu bàn hiện đại nhất được thiết kế tinh xảo từ những chất liệu tốt nhất. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua sản phẩm tại Hà Nội.


Công ty nội thất Xuân Hòa là công ty uy tín trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất. Những sản phẩm nội thất của Xuân Hòa không chỉ được làm từ những chất liệu tốt mà còn có mẫu mã đẹp, màu sắc phù hợp với nhiều không gian khác nhau và phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng. Dưới đây là một số thiết kế bàn văn phòng Xuân Hòa đẹp nhất.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Bàn Xuân Hòa được làm từ gỗ, thép, hoặc kết hợp cả gỗ và thép để cùng tạo nên một sản phẩm. Chiếc bàn vi tính trên đây được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ bắt mắt, dễ phối hợp màu sắc với nhiều không gian văn phòng khác nhau. Mặt bàn hình chữ nhật, kích thước lớn. Ngoài hộc CPU, bàn còn có các ngăn phụ, một ngăn kéo có khóa.

BÀN HỌP BHCN-03-00
Sản phẩm tiếp theo là một chiếc bàn họp gỗ màu ghi sang trọng. Bàn có thiết kế đặc biệt với mặt bàn hình chữ nhật, làm từ gỗ MFC, dày 25mm, kích thước lớn. Sản phẩm không có ngăn. Với thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, chiếc bàn này đáp ứng những yêu cầu cần thiết cho nội thất phòng họp cả về giá trị thẩm mĩ.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Chiếc bàn văn phòng này được tạo nên bởi sự kết hợp giữa thép và gỗ. Những khung thép sơn tĩnh điện được thiết kế làm chân bàn. Nối giữa chân bàn và mặt bàn là các ke thép, tạo ra những khe hở cho ánh sáng đi vào hộc bàn phím, giúp dễ làm việc với bàn phím vi tính hơn. Mặt bàn hình chữ nhật, cùng với chắn trước, hộc bàn phím và hộc di động đều được làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ tươi sáng. Hộc di động cho bạn 3 ngăn kéo và kệ CPU.

BÀN LÀM VIỆC BVP-01-00B
Thêm một chiếc bàn nữa cho sự lựa chọn của bạn là chiếc bàn làm việc gỗ với thiết kế đơn giản này. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, các cạnh được nẹp T nhẵn mịn, sang trọng. Bàn có 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở có khóa. Màu sắc của bàn đẹp mắt, dễ phối màu với các nội thất khác trong văn phòng làm việc.

Với những chiếc bàn có thiết kế đẹp mắt, hiện đại trên đây, bạn sẽ có một không gian làm việc thật sự tiện nghi, hiện đại. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình những sản phẩm đẹp nhất!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét