Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 22:20
Công ty nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại, chất lượng vượt trội. Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa là một trong những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường nội thất Việt Nam.


Gía vách ngăn văn phòng được thông báo trên website của công ty. Dưới đây là một số thông tin về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc của các mẫu vách ngăn văn phòng khác nhau.

VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC
Xuân Hòa làm vách ngăn với những chất liệu tốt nhất, đảm bảo độ bền, đẹp cho từng sản phẩm của mình, mang đến những bộ vách ngăn tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm trên đây được làm từ loại thép đột lỗ CNC trang trí, loại thép mỏng nhất trên thị trường. Thành vách được vuốt cong mềm mại, có giá trị trang trí cao. Bên ngoài vách được bọc các khung nhôm định hình.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Sản phẩm tiếp theo là vách ngăn kết hợp hai chất liệu kính và thép CNC đẹp mắt. Thép được đột lỗ tiêu âm, giúp cho vách ngăn có thể cách âm tốt. Phần phía trên của vách ngăn được lắp các tấm kính trong suốt, giúp cho không gian làm việc thoáng đãng hơn. Vách ngăn được bọc các khung nhôm sơn tĩnh điện, bảo vệ độ bền cho sản phẩm.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn chống cháy trên đây được tạo nên bởi sự kết hợp giữa thép đột lỗ tiêu âm và vải nỉ, chống cháy, cách âm tốt, hơn nữa còn mang lại giá trị thẩm mĩ cho không gian văn phòng của bạn. Vách được bọc các khung nhôm định hình. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế thêm hộp kỹ thuật để đựng các dây điện, dây mạng, giúp cho không gian làm việc của bạn gọn gàng, khoa học và an toàn hơn.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Giá vách ngăn Xuân Hòa phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng, hiện được xem là những sản phẩm có giá rẻ nhất trên thị trường. Bộ vách ngăn này là những tấm vách gỗ kết hợp với nhau bởi khung nhôm sơn tĩnh điện. Màu xanh lam của những khung nhôm kết hợp với màu vân gỗ đẹp mắt của các tấm vách tạo nên một thiết kế vách ngăn sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau.

Những sản phẩm vách ngăn Xuân Hòa này sẽ mang đến cho bạn không gian làm việc hiện đại, tiện nghi, đẹp mắt. Sản phẩm nội thất Xuân Hòa luôn được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm khi đến tay khách hàng.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét