Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 07:57
Nội thất Xuân Hòa đa dạng phong phú với hàng loạt các thiết kế bàn ghế đẹp mắt, hiện đại, chất lượng tốt. Đặc biệt, ghế Xuân Hòa với những mẫu đẹp nhất được bán tại Hà Nội với giá ưu đãi cho nhiều khách hàng.


Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa, ghế quầy bar được thiết kế bởi những chuyên gia nội thất chuyên nghiệp, sáng tạo nhất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ nhất. Nhanh tay chọn mua ghế Xuân Hòa tại Hà Nội với giá ưu đãi.

GHẾ PHÒNG HỌP GNS-11-02
Ghế phòng họp trên đây là một thiết kế độc đáo với khung ghế bằng nhôm cao cấp, khoác lên mình màu vàng sang trọng. Tựa và mặt ngồi được đệm mút bọc nỉ T. Phần tựa ghế được trang trí với họa tiết bắt mắt, phối hợp với các bộ phận khác tạo nên một sản phẩm độc đáo, sang trọng.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-42-00
Thiết kế ghế phòng họp thứ hai này là kiểu ghế chân quỳ bằng thép mạ Cr-Ni vừa chống han gỉ vừa tạo nên độ bóng đẹp cho sản phẩm. Tay vịn của ghế cũng được làm từ chất liệu này và được đệm một lớp nhựa mềm màu đen. Màu đen lịch lãm sang trọng cũng là màu của tựa ghế và mặt ngồi được đệm mút bọc giả da, mặt cốt vải bạt.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Ghế quầy bar Xuân Hòa có nhiều thiết kế đầy sáng tạo, hiện đại. Mẫu ghế trên đây cũng là một trong số đó. Ghế có một khung thép mạ sáng bóng vừa làm khung tựa vừa làm tay vịn. Tựa ghế và mặt ngồi cùng được đệm mút bọc giả da với màu đỏ mận cuốn hút. Chân ghế là sản phẩm từ thép với màu đen huyền bí.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00
Chiếc ghế quầy bar thứ hai này có dáng cao với thiết kế phần chân ghế cao có kệ để chân, cùng được làm từ thép mạ. Tựa ghế được làm từ những ống thép tròn định hình. Mặt ngồi của ghế được thiết kế dạng tròn được đệm mút bọc giả da.

Đến với công ty nội thất Xuân Hòa bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những mẫu ghế đẹp nhất trong rất nhiều sản phẩm của công ty với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét