Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 18:12
Công ty Xuân Hòa chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cao, mẫu mã đẹp, hiện đại. Ghế văn phòng Xuân Hòa là một trong những sản phẩm ưu việt được nhiều khách hàng tin dùng.


Bàn ghế văn phòng, ghế quầy bar Xuân Hòa đều là những sản phẩm chất lượng, đầy tính sáng tạo, mang lại cho bạn những không gian làm việc, giải trí hiện đại nhất.

GHẾ XOAY GX-08-02
Ghế văn phòng đẹp mắt này là kiểu ghế xoay được làm từ thép và nỉ. Với kiểu dáng hiện đại, làm từ những chất liệu tốt nhất, chiếc ghế này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong thời gian làm việc.

GHẾ XOAY GX-04-01
Tuy cùng làm từ một chất liệu nỉ như phần tựa và mặt ngồi của chiếc ghế thứ nhất nhưng chiếc ghế này có kiểu cách khác hẳn. Ngoài ra, ghế xoay này còn có phần tay vịn, chân ghế làm từ nhựa cao cấp. Sản phẩm có cần hơi điều chỉnh độ cao, bánh xe di chuyển.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00C
Ghế quầy bar Xuân Hòa trên đây có dáng cao đẹp mắt, lại có cần hơi điều chỉnh độ cao nên càng tiện lợi cho người ngồi. Sản phẩm được tạo nên khi kết hợp thép sơn tĩnh điện và đệm mút bọc giả da. Chiếc ghế này thật sự hữu ích cho không gian bar của bạn.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Chiếc ghế quầy bar thứ hai với kiểu dáng khác hẳn này sẽ lại là một điểm nhấn nữa cho quầy bar sở hữu nó. Sản phẩm này được làm từ thép và mút giả da, thiết kế đầy sáng tạo với màu đỏ mận cuốn hút. 

Để có một không gian nội thất vừa đẹp, vừa chất lượng, bạn hãy sử dụng những chiếc ghế mang thương hiệu Xuân Hòa. Xuân Hòa cam kết đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét