Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:54
Bàn làm việc Xuân Hòa rất đa dạng kiểu dáng, có tính hiện đại cao, tiện nghi khi sử dụng. Các sản phẩm bàn làm việc của Xuân Hòa được bán rộng rãi trên toàn quốc với giá rẻ, đảm bảo tiết kiệm cho khách hàng.


Bàn làm việc văn phòng giá rẻ, lại có chất lượng cao chỉ có ở công ty nội thất Xuân Hòa. Đến với công ty Xuân Hòa bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những mẫu bàn thích nhất và được mua với giá rẻ nhất.

BÀN LÀM VIỆC BVP-05-00B
Bàn làm việc này có chất liệu là gỗ công nghiệp với màu vân gỗ bắt mắt, dễ kết hợp với các nội thất khác trong văn phòng. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, cạnh nẹp nhẵn. Ngoài ra, bàn làm việc này còn có 1 ngăn kéo và một ngăn cánh gỗ mở có khóa.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Bàn vi tính này có màu sắc giống với chiếc bàn làm việc phía trên, được dùng rất phổ biến. Thiết kế bàn hình chữ nhật với chất liệu gỗ. Sản phẩm có đầy đủ ngăn bàn phím trượt, hộc CPU phục vụ để sử dụng máy vi tính. Ngoài ra, bàn còn có các ngăn phụ khác.

BÀN VI TÍNH BVT-03-00A
Tuy có cùng chức năng là bàn vi tính như chiếc bàn trên nhưng về cơ bản sản phẩm này là một thiết kế hoàn toàn khác. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp, khoác lên mình màu ghi khiêm nhường, giản dị. Mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm. Sản phẩm có hộc treo ngăn bàn phím, hộc CPU và các ngăn phụ khác.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn chân sắt này là một sản phẩm độc đáo trong bộ sưu tập nội thất văn phòng của Xuân Hòa. Bàn được tạo nên từ thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ 325. Bạn có thể dùng chiếc bàn này cùng một hộc di động để có thêm các ngăn kéo và kệ CPU, thuận tiện hơn rất nhiều.

Mỗi chiếc bàn lại đem đến một nét nổi bật đặc biệt cho không gian làm việc của bạn. Hãy chọn cho mình một chiếc bàn phù hợp nhất với không gian văn phòng mà bạn đang có và phù hợp với sở thích của bạn.


.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét