Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 06:25
Ghế gấp, ghế phòng họp, ghế hội trường Xuân Hòa là những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Ghế Xuân Hòa mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng, thiết kế sáng tạo sẽ cho bạn những không gian nội thất đẹp mê ly.


Công ty nội thất Xuân Hòa mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm ghế văn phòng chất lượng tốt nhất, đảm bảo uy tín với nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất chất lượng cao.

GHẾ PHÒNG HỌP GNS-11-01
Ghế phòng họp Xuân Hòa có nhiều thiết kế rất khác nhau, từ đơn giản đến tinh xảo, tùy theo sở thích của khách hàng mà lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. mẫu ghế phòng họp trên đây có khung tựa và chân ghế, khung mặt ngồi được làm từ nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện với màu vàng sang trọng. Nổi bật lên trên sản phẩm này là thiết kế tựa ghế và mặt ngồi tách rời màu đỏ với những chấm bi đan xen theo các ô vuông đẹp mắt. Hai phần thiết kế này được đệm mút bọc nỉ T, đem lại sự thư thái, thoải mái cho người ngồi.

GHẾ PHÒNG HỌP GI-28-01
Sản phẩm ghế phòng chờ thứ hai này có thiết kế đơn giản, thanh thoát hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng bởi màu sắc nhẹ nhàng nhưng bắt mắt. Khung ghế là những ống inox với các kích thước khác nhau, bóng đẹp. Phần tựa và mặt ngồi rời nhau, tạo khoảng trống thoáng khí khi ngồi. Hai phần này được đệm mút bọc giả da, làm căng phồng tạo sự êm ái khi ngồi. Hơn nữa, mặt ngồi được thiết kế thoải phía trước, đem lại cảm giác thoải mái tối đa.

GHẾ GẤP GI-04-00
Ghế gấp Xuân Hòa cũng là sự kết hợp độc đáo giữa inox và đệm giả da. Thiết kế ghế này đầy sáng tạo với phần tựa và mặt ngồi tách rời, tạo hình bắt mắt. Khung tựa được cách điệu đặc biệt bởi những ống inox sáng bóng, làm nền nổi bật lên phần tựa ghế với màu vàng nâu đẹp mắt, sang trọng. Mặt ngồi của ghế cũng đồng màu với tựa ghế, cùng được đệm mút bọc giả da. Chân ghế là những khung inox được thiết kế kiểu chân inox, giúp bạn có thể gấp gọn khi chưa dùng đến.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-10B
Ghế hội trường Xuân Hòa thường được thiết kế theo cặp với màu sắc bắt mắt, thiết kế sang trọng, hiện đại. Cặp ghế trên đây là sự kết hợp hài hòa giữa hai màu xanh lam và đỏ mận, tạo nên sự sang trọng, thơ mộng cho không gian hội trường của bạn. Phần tựa và mặt ngồi tách rời, được làm từ mút đúc bọc nỉ. Riêng phần mặt ngồi được định hình bằng khung thép cốt lò xo, cho bạn cảm giác êm ái khi ngồi. Chân ghế được làm từ gỗ dổi sơn PU. Phần tay vịn cũng được ốp gỗ. Sản phẩm được trang bị bàn viết gỗ, sơn PU hiện đại.

Ghế văn phòng Xuân Hòa luôn nhận được nhiều sự yêu thích của các khách hàng khi đã một lần sử dụng. Để tri ân những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty, Xuân Hòa ngày càng nỗ lực sản xuất những sản phẩm chất lượng, mẫu mã tốt hơn. Hãy yên tâm sử dụng nội thất Xuân Hòa.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét