Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 01:54
Công ty Xuân Hòa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Mua ngay những chiếc ghế gấp, ghế xoay đẹp nhất của Xuân Hòa để tiết kiệm nhiều hơn.

Nội thất văn phòng Xuân Hòa nên là sự lựa chọn của bạn khi mua những sản phẩm nội thất, đặc biệt là ghế gấp và ghế xoay.  Những thiết kế độc đáo, sáng tạo này của Xuân Hòa đang được bán với giá rẻ với chất lượng đảm bảo.

GHẾ GẤP GI-15-07
Ghế inox Xuân Hòa được thiết kế theo kiểu chân gấp với những ống inox tròn sáng bóng như bạc, thiết kế đặc biệt để ghế có thể gấp gọn lại khi chưa sử dụng đến. Dưới đáy chân ghế được bọc các nút chống trơn trượt. Tựa ghế cũng được sáng tạo bởi các ống inox có các kích thước khác nhau. Mặt ngồi đệm mút bọc giả da với màu xanh dương.

GHẾ GẤP GS-15-07
Sản phẩm ghế gấp thứ hai có khung làm từ thép sơn với màu vàng sang trọng, bóng đẹp. Phần tựa ghế được thiết kế đặc biệt đẹp mắt. Chân ghế là kiểu chân gấp tiện dụng. Phần mặt ngồi được đệm mút bọc giả da cùng gam màu với các bộ phận khác. Thiết kế ghế độc đáo này sẽ giúp cho không gian của bạn sang trọng hơn rất nhiều.

GHẾ XOAY GX-08--02
Ghế văn phòng Xuân Hòa là sản phẩm tiếp theo mà Xuân Hòa đang bán với giá rẻ. Chiếc ghế xoay văn phòng này có tựa cao liền mặt ngồi, đệm mút bọc nỉ sang trọng, mang lại sự thư thái, thoải mái cho người sử dụng khi ngả người về phía sau nghỉ ngơi. Tay vịn được làm từ thép mạ Cr-ni, bọc nhựa mềm, cách điệu độc đáo, lạ mắt. Chân ghế cũng được làm từ chất liệu này và lắp các bánh xe di chuyển. Sản phẩm có cần hơi điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-05-00
Chiếc ghế xoay trên đây có thiết kế tựa trung, liền mặt ngồi, đệm mút bọc nỉ V sang trọng, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người ngồi với phần thiết kế lồi lõm ở tựa và mặt ngồi. tay vịn và chân ghế đều được làm từ nhựa cao cấp, bền đẹp. Sản phẩm có cần hơi và các bánh xe.

Sở hữu những chiếc ghế này chính là bạn đang sở hữu những không gian nội thất sang trọng, hiện đại, tiện nghi với giá rẻ nhất, giúp bạn tiết kiệm được nhiều nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi và đặt mua những mẫu ghế bạn đã chọn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét