Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 23:20
Công ty nội thất Xuân Hòa cung cấp những sản phẩm ghế tựa, ghế xoay văn phòng đẹp nhất, chất lượng đảm bảo. Mua ngay ghế Xuân Hòa để có một không gian làm việc tiện nghi, hiện đại.


Nội thất văn phòng Xuân Hòa với những thiết kế ghế xoay, ghế tựa đẹp mắt, màu sắc đa dạng, kiểu dáng hiện đại nhất. Dưới đây là một số sản phẩm đẹp nhất rất có thể sẽ là những chiếc ghế bạn đang cần.

GHẾ TỰA GS-33-09
Ghế tựa với màu nâu gỗ đẹp mắt trên đây được tạo nên bởi một tấm gỗ công nghiệp và các ống thép. Ghế có tựa trung, liền với mặt ngồi là một tấm gỗ được dán ép định hình với phần mặt ngồi cong, thoải phía trước, tạo sự thoải mái cho người ngồi. Bốn chân ghế được tạo nên bởi các ống thép phi, có nút cao su bên dưới giúp chống trơn trượt.

GHẾ TỰA GM-33-02
Sản phẩm ghế tựa tiếp theo này cũng được kết hợp hai chất liệu là thép và gỗ công nghiệp chất lượng cao. Tựa và mặt ngồi liền được làm từ gỗ, tạo hình đặc biêt, sơn PU với màu sắc bắt mắt. Chân ghế được làm từ thép mạ, gắn các nút cao su chống trơn trượt.

GHẾ XOAY GX-05-00
\Ghế văn phòng kiểu ghế xoay này có tựa trung liền mặt ngồi, đệm mút bọc nỉ V bóng đẹp. Tựa và mặt ngồi được thiết kế lồi lõm phù hợp với cơ thể người khi ngồi, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái tối đa. Tay vịn và chân ghế đều được làm từ nhựa cao cấp. Chân ghế được lắp các bánh xe di chuyển. Sản phẩm có cần hơi để điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-08-02
Chiếc ghế xoay thứ hai này có tựa lưng cao, liền với mặt ngồi. Bạn có thể thoải mái ngả lưng ra sau, tựa cả phần lưng, cổ và đầu, thoải mái thư giãn sau những căng thẳng trong công việc. Tay vịn và chân ghế đều được làm từ thép mạ Cr-Ni bóng đẹp, có độ bền cao. Phần tay vịn được bọc nhựa mềm, giúp bạn thoải mái hơn khi vịn tay. Chân ghế lắp bánh xe di chuyển. Sản phẩm có cần hơi điều chỉnh độ cao.

Những thiết kế ghế tựa, ghế xoay độc đáo, hiện đại trên đây sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, hứng khởi khi làm việc. Không chỉ vậy, sở hữu những chiếc ghế đẹp mắt này, không gian văn phòng của bạn sẽ đẹp hơn, sang trọng hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét