Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 01:03
Công ty nội thất Xuân Hòa ra mắt nhiều sản phẩm ghế xoay văn phòng với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, bắt mắt, kiểu dáng hiện đại. Mua ngay ghế xoay Xuân Hòa để có một không gian làm việc tiện nghi nhất.


Nội thất Xuân Hòa được nhiều khách hàng tin dùng bởi những sản phẩm của Xuân Hòa không chỉ đẹp mẫu mã mà còn tốt về chất lượng. Ghế xoay Xuân Hòa là một trong những sản phẩm nội thất văn phòng được lựa chọn nhiều nhất.

GHẾ XOAY GX-08-02
Kiểu ghế xoay văn phòng này có tựa cao cho bạn tựa cả lưng, cổ và đầu, mang lại sự thoải mái tối đa khi bạn ngả người về phía sau thư giãn. Tựa liền với mặt ngồi, đều được đệm mút bọc nỉ êm ái. Chân ghế và tay vịn đều được làm từ thép mạ Cr-Ni sáng bóng, sang trọng. Phần tay vịn được bọc nhựa mềm, và chân ghế được lắp các bánh xe di chuyển. Ghế có cần hơi để điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-04-01
Sản phẩm tiếp theo là mẫu ghế xoay có tựa và mặt ngồi có màu sắc và chất liệu giống như chiếc ghế đầu tiên, nhưng kiểu dáng và thiết kế chân ghế, tay vịn khác hẳn. Phần tựa trung và mặt ngồi tách rời, thiết kế lồi lõm phù hợp với cơ thể người khi ngồi, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Chân ghế và tay vịn đều được làm từ nhựa cao cấp. ngoài ra, ghế này cũng có bánh xe di chuyển và cần hơi điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-05-00
Ghế Xuân Hòa được chú trọng nhiều đến chất lượng sản phẩm và màu sắc khi thành phẩm. Chiếc ghế xoay trên đây có tựa trung, liền mặt ngồi, được thiết kế lồi lõm phù hợp, tạo cảm giác thoải mái, thư thái nhất khi ngồi. Ghế với chất liệu nỉ V, có màu xanh dương, được làm bóng đẹp mắt, sang trọng. Sản phẩm có tay vịn và chân ghế được làm từ nhựa cao cấp, có trang bị cần hơi và các bánh xe.

GHẾ XOAY GX-06-02
Nếu chiếc ghế xoay tựa trung trên có tay vịn và chân ghế bằng nhựa thì thiết kế ghế tựa trung này lại có tay vịn và chân ghế được làm từ thép mạ Cr-Ni sáng bóng, tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm. Tựa ghế liền với mặt ngồi được đệm mút bọc nỉ, màu xanh lam. Phần tay vịn được cách điệu độc đáo, bọc nhựa mềm là điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm này.

Những sản phẩm trên đây chỉ là một trong những mẫu ghế xoay mà Xuân Hòa thiết kế và sản xuât, ngoài ra còn có rất nhiều những sản phẩm với kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Hãy chọn cho mình chiếc ghế xoay phù hợp nhất để đồng hành cùng bạn trong công việc.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét