Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 09:53
Bàn máy tính Xuân Hòa được thiết kế hiện đại từ gỗ công nghiệp chất lượng cao. Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc với giá rẻ. Nhanh tay đặt mua để có sản phẩm đẹp nhất.


Giá bàn làm việc, bàn vi tính Xuân Hòa là giá rẻ nhất trên thị trường. Không những vậy, bàn Xuân Hòa còn có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Bàn máy tính Xuân Hòa được thiết kế hiện đại để khách hàng có thể làm việc với máy tính. Mặt bàn hình chữ nhật rộng dày 25mm, cạnh nẹp nhẵn. Bàn có chắn trước, hộc treo ngăn bàn phím, hộc CPU và các ngăn phụ khác. Với màu vân gỗ, sản phẩm rất dễ phối hợp với các nội thất khác trong văn phòng.

BÀN VI TÍNH BVT-03-00
Chiếc bàn máy tính này có màu ghi sang trọng, lịch lãm. Thiết kế bàn nhỏ hơn chiếc bàn phía trên nhưng vẫn được kết cấu đầy đủ các bộ phận cần thiết cho một chiếc bàn máy tính. Sản phẩm vừa tiện dụng, lại vừa giúp tiết kiệm diện tích văn phòng. Ngoài ngăn kéo bàn phím, hộc CPU, bàn còn có các ngăn phụ khác.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Bàn chân sắt văn phòng là thiết kế bàn có chân làm từ thép sơn tĩnh điện, kết hợp với mặt bàn gỗ công nghiệp. Sản phẩm trên đây là một thiết kế như vậy với chân thép kiểu chữ I, mặt bàn chữ nhật dày 25mm, cạnh nẹp T. Bàn có một hộc treo ngăn bàn phím trượt bằng nhựa. Bạn có thể sử dụng chiếc bàn cùng với một hộc di động để có các ngăn kéo và kệ CPU.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Sản phẩm tiếp theo sở hữu một gam màu sáng sẽ giúp cho không gian làm việc của bạn tươi sáng hơn. Chân bàn làm từ thép sơn tĩnh điện với màu trắng, kết hợp cùng các bộ phận khác từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ. Bàn có hộc treo ngăn bàn phím trượt. Các ke thép nối giữa mặt bàn và chân bàn tạo thành các khe hở cho ánh sáng đi vào hộc bàn, giúp bạn dễ dàng sử dụng bàn phím máy tính.

Một văn phòng làm việc sẽ tiện nghi, hiện đại hơn rất nhiều khi được trang bị những chiếc bàn máy tính, bàn làm việc Xuân Hòa. Hãy chọn cho văn phòng của bạn những chiếc bàn đẹp nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét