Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:31
Nhiều loại tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt, mang phong cách hiện đại, sang trọng được công ty Xuân Hòa thiết kế và sản xuất với công nghệ hiện đại. Thỏa thích chọn nội thất Xuân Hòa.


Nội thất văn phòng là những phần thiết yếu trong một văn phòng làm việc, không chỉ giúp bạn hoàn thành tốt công việc mà còn mang lại nét đẹp ấn tượng cho nơi làm việc của bạn. Hãy chọn nội thất Xuân Hòa với mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt sẽ cho bạn một không gian làm việc như ý.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ tài liệu trên đây của Xuân Hòa là một chiếc tủ gỗ với hai màu xanh, trắng kết hợp hài hòa với nhau tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho chiếc tủ. Ngoài ra, sự hiện đại còn thể hiện trên thiết kế tủ gồm hai khoang đặc biệt. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt cố định chia thành 3 ngăn. Và khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn. 

TỦ GỖ TG-12-00
Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc tủ tài liệu lớn hơn thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm này có kích thước lớn hơn với ba khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, 2 đợt cố định bên trong. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn. Và khoang còn lại cánh gỗ mở, có khóa, cao bằng chiều cao của tủ. Chiếc tủ này cũng có sự phối màu giống như chiếc tủ đầu tiên, đem đến sự sang trọng cho văn phòng của bạn.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Vách ngăn trên đây là kiểu vách ngăn gỗ kính, kết hợp hai chất liệu này với nhau tạo thành một sản phẩm hiện đại nhất. Những tấm gỗ công nghiệp được lắp phía dưới có màu vân gỗ tươi sáng, phía trên là những tấm kính trong suốt giúp cho không gian làm việc khép kín thoáng đãng hơn. Bên ngoài những tấm vách được bọc khung nhôm định hình cho sản phẩm, đồng thời làm tăng độ bền của những tấm vách bên trong.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn thép Xuân Hòa có sự phối hợp giữa thép đột lỗ tiêu âm và vải nỉ, mang lại sự sang trọng, hơn nữa còn có khả năng chống cháy cao, cách âm tốt. Bên ngoài được bọc khung nhôm định hình. Ngoài ra, sản phẩm còn có hộp kỹ thuật chứa các dây điện, dây mạng cho không gian làm việc gọn gàng, khoa học và an toàn hơn.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02
Sản phẩm tiếp theo là giường tầng sinh viên với thiết kế hai tầng giường đơn. Sản phẩm được làm từ các ống thép phi với các kích thước khác nhau, có cọc màn, giát giường đầy đủ. Ngoài ra, chiếc giường này còn được trang bị bàn viết, hòm đựng đồ.

Các thiết kế nội thất đa dạng, đẹp mắt của Xuân Hòa sẽ làm hài lòng khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm bạn lựa chọn.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét