Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 20:28
Công ty Xuân Hòa cung cấp nhiều mặt hàng nội thất chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Sản phẩm của Xuân Hòa được phân phối trên toàn quốc với giá rẻ. Sẽ có nhiều tiện ích cho khách hàng khi sử dụng ghế Xuân Hòa.


Nội thất văn phòng Xuân Hòa rất đa dạng, phong phú, vì vậy nên khi chọn nội thất của Xuân Hòa bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất. Những mẫu ghế tựa, ghế xoay dưới đây chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

GHẾ TỰA GM-33-02
Ghế tựa trên đây có chân ghế là những ống thép mạ, tựa và mặt ngồi là gỗ công nghiệp, dán ép định hình, sơn PU. Sản phẩm có kiểu dáng lạ mắt, độc đáo sẽ tạo ấn tượng cho không gian nội thất của bạn.

GHẾ TỰA GS-33-09
Mẫu ghế tựa này là một sự lựa chọn nữa dành cho bạn. Tuy cùng làm từ các chất liệu như chiếc ghế thứ nhất nhưng mẫu ghế tựa thứ hai này lại có kiểu dáng và màu sắc khác hẳn. Tựa ghế gỗ cao, liền mặt ngồi được ép định hình, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người ngồi.

GHẾ XOAY GX-05-00
Ghế văn phòng kiểu ghế xoay được nhiều người yêu thích nhất bởi sự hiện đại, sang trọng của sản phẩm, cũng như cảm giác thoải mái, êm ái mà chúng mang lại cho người sử dụng. Chiếc ghế xoay trên đây kết hợp nỉ V và nhựa cao cấp, đảm bảo chất lượng cao.

GHẾ XOAY GX-04-01
Đây là kiểu ghế xoay văn phòng thứ hai mà bạn có thể lựa chọn cho không gian làm việc của mình. Dáng ghế thanh thoát, nhỏ gọn, được làm từ nỉ và nhựa cao cấp. Phần tựa và mặt ngồi tách rời. Ghế có cần hơi điều chỉnh độ cao và các bánh xe di chuyển.

Sử dụng ghế Xuân Hòa bạn không chỉ được yên tâm về chất lượng sản phẩm, có được những chiếc ghế đẹp, hiện đại mà còn tiếp kiệm được một khoản tiền bởi mua được ghế với giá rẻ. Hãy sử dụng ghế Xuân Hòa để thấy hết được những tiện ích khi sử dụng nội thất Xuân Hòa.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét