Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:16
Ghế hội trường Xuân Hòa được phân phối tại nhiều nơi trên toàn quốc với nhiều mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng cao chắc chắn sẽ tạo nên những không gian hội trường ấn tượng nhất. Mua ghế ngay hôm nay để được ưu đãi.

Công ty Xuân Hòa là một trong những công ty nội thất uy tín tại Việt Nam. Những sản phẩm nội thất của Xuân Hòa vừa rẻ đẹp, vừa đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang cần những chiếc ghế cho hội trường thì hãy chọn những sản phẩm dưới đây của Xuân Hòa.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-10B
Cặp ghế hội trường này kết hợp hài hào giữa hai màu xanh lam và đỏ đậm sẽ mang đến cho bạn một không gian hội trường hiện đại, sáng tạo. Ghế được làm từ mút đúc bọc nỉ, phần mặt ngồi được cốt lò xo. Tay vịn ốp gỗ dổi, sơn PU. Phần chân ghế và bàn viết đều được làm từ gỗ dổi, sơn PU.



GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-08B
Ghế hội trường Xuân Hòa thường được thiết kế theo cặp, thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt sản phẩm. Cặp ghế trên đây cùng tông màu đỏ tươi đẹp mắt với phần tựa và mặt ngồi rời, đệm mút bọc nỉ T. Chân ghế và bàn viết đều là sản phẩm từ gỗ dổi sơn PU. Tay vịn cũng được ốp gỗ sang trọng.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-05
Tiếp theo là mẫu ghế hội trường có màu xanh dương độc đáo. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với tay vịn liền chân ghế, được làm từ nhựa cao cấp, tạo hình bắt mắt, sáng tạo. Thiết kế ghế này không có bàn viết. Phần tựa và mặt ngồi rời, đệm mút bọc nỉ T.

GHẾ XÍCH ĐU GNI-07-00
Ngoài ra, sản phẩm ghế xích đu cũng rất thích hợp cho bạn khi nghỉ ngơi, thư giãn. Ghế có khung inox bền đẹp, không lo han gỉ. Tay vịn và chân ghế cũng được thiết kế từ chất liệu này. Mặt ngồi của ghế dài, gồm hai phần khớp nối với nhau, được tạo nên bởi các nan gỗ tự nhiên ghép với nhau. Chiếc ghế này sẽ mang lại cho bạn sự thư thái, thoải mái nhất khi sử dụng.

Những sản phẩm nội thất Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trong suốt quá trình sử dụng. Hãy yên tâm đặt mua những chiếc ghế đầy ấn tượng này của Xuân Hòa.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét