Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 11:05
Công ty nội thất Xuân Hòa cung cấp các mặt hàng nội thất mẫu mã đẹp, chất lượng cao. Sản phẩm được bán trên toàn quốc với giá ưu đãi. Đặc biệt, khi mua nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội, bạn sẽ được giao hàng miễn phí.

Tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng của công ty Xuân Hòa là các sản phẩm thiết yếu cho một văn phòng làm việc được thiết kế tinh xảo, sáng tạo nhất từ các chất liệu tốt nhất. Dưới đây là một số sản phẩm chất lượng cao cho bạn lựa chọn.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Vách ngăn Xuân Hòa trên đây có màu rất sáng, bắt mắt, tạo sự sáng sủa, thoáng đãng cho không gian làm việc của bạn. Vách ngăn này kết hợp hai chất liệu độc đáo là gỗ và kính. Ngoài ra còn được định hình bởi các khung nhôm sơn tĩnh điện.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ
Sản phẩm vách ngăn tiếp theo là bộ vách ngăn gỗ độc đáo có màu vân gỗ bắt mắt. Các tấm vách nối với nhau bởi những khung nhôm màu xanh lam tạo nên những đường viền độc đáo cho bộ sản phẩm này.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ đựng tài liệu trên đây được làm từ gỗ công nghiệp, kết hợp hai màu xanh, trắng độc đáo. Tủ được thiết kế thành hai khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt cố định chia thành 3 ngăn tủ. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, có khóa đơn.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-02

Ngoài những sản phẩm nội thất văn phòng trên, giường tầng công nhân cũng là sản phẩm chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Thiết kế giường gồm hai tầng, có cọc màn, giát giường được làm từ những khung ống phi với kích thước khác nhau. Ngoài ra giường còn có hòm đựng đồ.

Những thiết kế trên đây của Xuân Hòa nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng khi sử dụng nội thất Xuân Hòa. Hãy yên tâm sử dụng nội thất Xuân Hòa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét