Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 23:43
Công ty nội thất Xuân Hòa luôn lựa chọn những chất liệu tốt nhất để sản xuất nội thất. Những chiếc ghế gấp, ghế xoay Xuân Hòa không chỉ được làm từ những chất liệu tốt mà còn có mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt.


Nội thất văn phòng Xuân Hòa rất đa dạng, phong phú, trong đó, các mẫu ghế gấp, ghế xoay được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ để đáp ứng nhu cầu sử dụng nội thất văn phòng mà còn bởi ghế Xuân Hòa có giá trị thẩm mĩ cao.

GHẾ GẤP GI-15-07
Ghế inox Xuân Hòa không chỉ bền mà còn có kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt. Chiếc ghế gấp trên đây có khung tựa và chân ghế được làm từ các ống inox với kích thước khác nhau, đảm bảo không gỉ sét, không bị mòn. Chân ghế được thiết kế theo kiểu chân gấp, bạn có thể gấp gọn ghế khi chưa sử dụng. Dưới các chân ghế được bọc các nút cao su giúp chống trơn trượt. Mặt ngồi vuông, đệm mút bọc giả da.

GHẾ GẤP GM-04-00
Sản phẩm ghế gấp tiếp theo này được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt, mang vẻ đẹp sang trọng, rất thích hợp cho không gian phòng họp. Tựa ghế và mặt ngồi nổi bật bởi các hình khối đệm mút bọc giả da màu vàng nâu. Khung ghế, chân ghế được làm từ các ống thép mạ Cr-Ni bóng đẹp.
GHẾ XOAY GX-08-02
Ghế văn phòng Xuân Hòa kiểu ghế xoay trên đây có tựa cao, liền với mặt ngồi, bọc nỉ mang lại cho người sử dụng sự thoải mái, thư thái tối đa khi tựa cả lưng, cổ và đầu trong những giờ làm việc căng thẳng. Tay vịn và chân ghế cùng được làm từ thép mạ Cr-Ni bóng đẹp, bền lâu. Phần tay vịn được bọc thêm nhựa mềm, giúp bạn thấy thoải mái hơn khi vịn tay. Sản phẩm có cần hơi điều chỉnh độ cao và các bánh xe giúp di chuyển ghế dễ dàng.

GHẾ XOAY GX-04--01
Nếu như chiếc ghế xoay phía trên có tựa liền mặt ngồi thì sản phẩm này tựa và mặt ngồi tách rời nhau, được đệm mút bọc nỉ T. Tay vịn và chân ghế được làm từ nhựa cao cấp. Sản phẩm có cần hơi để điều chỉnh độ cao. Các bánh xe được lắp dưới chân ghế giúp di chuyển ghế dễ dàng hơn.

Những mẫu ghế bắt mắt trên đây sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc hiện đại, sự thư giãn, thoải mái ngay cả khi đang làm việc. Liên hệ ngay với chúng tôi để mua được những sản phẩm tốt nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét