Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 00:26
Bàn làm việc, bàn học sinh Xuân Hòa chất lượng cao với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, mang lại sự hiện đại, tiện nghi cho không gian làm việc, học tập của bạn. Mua ngay bàn Xuân Hòa để đến gần với thành công hơn.

Công ty Xuân Hòa từ lâu luôn là người bạn đồng hành của nhiều khách hàng trong lĩnh vực nội thất với những sản phẩm nội thất phong phú cho nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc, bàn học sinh của Xuân Hòa được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Bàn học sinh của công ty Xuân Hòa không chỉ đảm bảo chất lượng, mang lại sự an toàn cho các bạn nhỏ khi tham gia học tập mà còn tạo được hứng thú, sự đam mê trong học tập cho các bạn học sinh. Sản phẩm trên đây chính là một ví dụ điển hình. Với màu xanh lá cây được cả các bé trai và bé gái yêu thích, lại được dán hình các nhân vật hoạt hình đáng yêu, sản phẩm này thực sự phù hợp cho góc học tập của các bé. Mặt bàn gỗ sơn PU được vát cong cạnh phía trước, tạo sự thoải mái tối đa cho các bé khi viết. Tựa ghế và mặt ngồi cũng được làm từ gỗ, sơn PU và dán ép định hình. Chân bàn và ghế tách rời nhưng cùng có một thiết kế từ khung ống thép dập hộp, sơn tĩnh điện, có ống nâng hạ để điểu chỉnh độ cao.

BÀN HỌC SINH BHS-01-01
Sản phẩm bàn học sinh thứ hai này có chân ghế và chân bàn liền nhau thiết kế theo kiểu chân gấp với những ống thép mạ Cr-Ni bóng đẹp. Dưới các chân còn được bọc các nút cao su chống trơn trượt, cố định bàn và ghế khi ngồi viết. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, dán foocmiaca, thiết kế dốc nghiêng về phía trước, thuận tiện cho việc viết bài và đọc sách. Các nan thép sơn được kết hợp với nhau tạo thành ngăn bàn, bên cạnh có móc treo cặp. Khung ghế cũng được làm từ thép mạ. Riêng phần tựa và mặt ngồi được đệm mút bọc giả da, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái nhất.



BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Bàn làm việc văn phòng là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Bàn được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu trắng sáng đẹp, hiện đại. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, cạnh nẹp T. Sản phẩm có ngăn trượt lớn để bàn phím máy tính, một ngăn kéo và một ngăn cánh mở có khóa. Ngoài ra, chân bàn còn được lắp các bánh xe di chuyển giúp di chuyển bàn dễ dàng hơn.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Bàn sắt văn phòng trên đây có chân bàn kiểu chữ Í phổ biến, được làm từ thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn gỗ công nghiệp, màu vân gỗ, dày 25mm, cạnh nẹp T. Sản phẩm có chắn trước, hộc chứa bàn phím trượt bằng nhựa cao cấp, nối với mặt bàn bằng các thanh thép. Với chiếc bàn này, bạn có thể sử dụng cùng một hộc di động.

Những thiết kế bàn làm việc và bàn học sinh thực sự nổi bật trên đây, bạn sẽ có một không gian làm việc, học tập hiện đại, tiện nghi nhất. Liên hệ mua ngay sản phẩm để nhận nhiều ưu đãi và sớm có trong tay một chiếc bàn đẹp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét