Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 11:21
Vách ngăn, tủ tài liệu Xuân Hòa với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau sẽ làm cho văn phòng của bạn thật sự ấn tượng. Kết hợp vách ngăn, tủ tài liệu Xuân Hòa trong văn phòng của bạn để có nơi làm việc tiện nghi hơn.

Tủ tài liệu, vách ngăn Xuân Hòa được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp, năng lực sáng tạo dồi dào. Bởi vậy, khi mua các sản phẩm này từ Xuân Hòa bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm và chọn những sản phẩm đẹp nhất.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ tài liệu văn phòng trên đây là thiết kế tủ độc đáo với hai màu xanh, trắng hiện đại. Tủ được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp với thiết kế hai khoang. Khoang trên có 2 cánh kính, bên trong có 2 đợt cố định. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn.

TỦ SẮT CA-4A-LG
Tủ Xuân Hòa không chỉ có các sản phẩm từ gỗ mà còn có các sản phẩm được làm từ thép sơn tĩnh điện rất đẹp, độ bền cao. Chiếc tủ màu ghi lịch lãm trên đây cso 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính trượt, trong có 2 đợt di động. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ
Xuân Hòa báo giá vách ngăn văn phòng trên trang thông tin về từng sản phẩm. Bạn có thể yên tâm về giá cả của sản phẩm, bởi  nội thất Xuân Hòa luôn có giá rẻ nhất trên thị trường. Bộ vách ngăn trên đây được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ, kết hợp với khung nhôm định hình màu xanh lam. Những khung nhôm này nối các tấm vách với nhau tạo ra các đường viền trang trí cho bộ vách.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Bộ vách ngăn văn phòng trên đây là sự kết hợp giữa thép đột lỗ tiêu âm và vải nỉ, mang lại không gian làm việc sang trọng cho văn phòng của bạn. Ngoài ra, vách ngăn này còn có khả năng chống cháy cao, cách âm tốt.

Những thiết kế tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng siêu đẹp trên đây sẽ giúp bạn tạo ra những không gian làm việc hiện đại, ấn tượng nhất. Mua ngay nội thất Xuân Hòa để có một nơi làm việc như ý.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét