Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 17:59
Công ty Xuân Hòa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất chất lượng cao. Những sản phẩm nội thất Xuân Hòa được làm từ chất liệu tốt, mẫu mã đẹp, đảm bảo độ bền cao.


Nội thất văn phòng Xuân Hòa được nhiều khách hàng tin dùng trong nhiều năm liền. Những chiếc bàn làm việc, vách ngăn bàn làm việc Xuân Hòa mang lại không gian văn phòng tiện nghi, hiện đại cho những khách hàng sử dụng.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Vách ngăn văn phòng giá rẻ của Xuân Hòa luôn đảm bảo tiêu chuẩn cao về chất lượng cũng như mẫu mã. Bộ vách ngăn trên đây kết hợp giữa thép đột lỗ tiêu âm và kính. Hai phần này nối với nhau bởi các khung nhôm định hình. Sản phẩm mang lại không gian làm việc hiện đại, cách âm tốt.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Sản phẩm tiếp theo là một bộ vách ngăn văn phòng sang trọng được kết hợp giữa thép đột lỗ tiêu âm và nỉ. Bộ vách này không chỉ cách âm tốt mà còn có khả năng chống cháy cao. Các tấm vách được nối với nhau bởi khung nhôm định hình sơn tĩnh điện.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn chân sắt Xuân Hòa là sản phẩm có chân làm từ thép sơn tĩnh điện, kết hợp với các bộ phận khác làm từ gỗ để tạo nên một chiếc bàn làm việc hoàn hảo nhất. Sản phẩm này có ke thép nối giữa mặt bàn với chân bàn để ánh sáng đi vào hộc bàn phím, thuận tiện cho công việc của bạn hơn. Bàn có màu vân gỗ 325 chất lượng cao.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-01-01
Bàn ghế học sinh Xuân Hòa cũng là mẫu sản phẩm chất lượng cao mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng. Bộ bàn ghế này có chân bàn liền với chân ghế, thiết kế kiểu chân gấp độc đáo với những khung ống thép sơn tĩnh điện. Mặt ngồi và tựa ghế được đệm mút bọc giả da. Mặt bàn gỗ công nghiệp, dán foocmiaca, cạnh nẹp T, có móc treo cặp. Bàn có ngăn chứa đồ làm từ những nan thép sơn.

Một văn phòng sở hữu những sản phẩm nội thất của Xuân Hòa sẽ trở nên hiện đại, tiện nghi hơn rất nhiều. Hãy lựa chọn cho văn phòng làm việc của mình những chiếc bàn làm việc và vách ngăn Xuân Hòa bền đẹp nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét