Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 18:32
Ghế Xuân Hòa với các loại ghế gấp, ghế bar, ghế xoay, ghế tựa,... được bán rộng rãi trên toàn quốc với giá cực rẻ. Khi mua các sản phẩm này tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa.


Xuân Hòa luôn hướng đến lợi ích cho khách hàng từ những sản phẩm nội thất của mình. Bởi vậy, công ty Xuân Hòa ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp và bán với giá rẻ nhất. Dưới đây là một số mẫu ghế gấp, ghế quầy bar cho bạn lựa chọn.

GHẾ GẤP GS--02-00
Ghế gấp Xuân Hòa trên đây được tạo nên bởi sự kết hợp độc đáo hai chất liệu thép và đệm mút giả da. Chân ghế liền khung tựa được thiết kế theo kiểu chân gấp, sơn tĩnh điện, giúp bạn có thể gấp gọn ghế khi chưa sử dụng đến, cho không gian được gọn gàng, ngăn nắp hơn. Dưới các chân ghế được bọc các nút nhựa chống trơn trượt. Phần tựa ghế và mặt ngồi được đệm mút bọc giả da với màu sắc bắt mắt.

GHẾ GẤP GI-04-00
Thiết kế ghế gấp thứ hai này có mẫu mã vô cùng bắt mắt, hiện đại. Khung ghế và chân ghế được làm từ các ống inox phi bóng đẹp, chắc chắn, không bao giờ bị han gỉ. Dưới đáy các chân được bọc các nút nhựa chống trơn trượt. Đặc biệt chân ghế được thiết kế kiểu chân gấp có thể gấp gọn lại. Phần tựa và mặt ngồi rời nhau là các hình khối được đệm mút bọc giả da để lại ấn tượng cho người sử dụng.


GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Ghế bar trên đây được làm từ thép và đệm mút giả da với màu đỏ mận ấn tượng. Khung ống thép mạ sáng bóng được uốn cách điệu làm khung tựa và tay vịn của ghế. Mặt ngồi và tựa ghế được đệm mút bọc giả da. Chân ghế được tạo nên từ những ống thép sơn tĩnh điện với màu đen độc đáo.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00C
Sản phẩm ghế bar thứ hai này cũng được làm từ hai chất liệu như chiếc ghế trên nhưng lại có kiểu dáng, màu sắc khác hẳn. Khung chân ghế cao được làm từ những khung thép tròn với kích thước khác nhau. Tựa ghế cũng là sản phẩm được cách điệu từ ống thép. Phần mặt ngồi tròn được đệm mút bọc giả da với màu xanh dương. Ghế có cần hơi để điều chỉnh độ cao.

Sản phẩm của Xuân Hòa có chất lượng tốt, độ bền cao, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Mua ghế Xuân Hòa với giá rẻ còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét