Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:38
Ghế bar, ghế phòng chờ Xuân Hòa giá rẻ nhất, hiện đại và chất lượng cao được phân phối trên toàn quốc. Đặc biệt, khi mua nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội, bạn sẽ được giao hàng và lắp đặt miễn phí.

Bàn ghế Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn những không gian nội thất hiện đại, đầy tính sáng tạo. Những mẫu ghế bar, ghế phòng chờ sau đây nhất định sẽ khiến bạn hài lòng về sự lựa chọn của mình.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00C
Ghế bar Xuân Hòa này có dáng cao, thiết kế độc đáo từ những ống thép màu đen lịch lãm. Phần mặt ngồi của ghế được đệm mút bọc giả da với màu xanh dương nhẹ nhàng. Ngoài ra, ghế có cần hơi để điều chỉnh độ cao. Sản phẩm được thiết kế trên tiêu chí dùng cái đơn giản mà mới lạ để tạo nên sự ấn tượng cho chiếc ghế.

GHẾ QUẦY BAR GX-34-00
Chiếc ghế bar này là một thiết kế nội thất độc đáo nữa cho không gian bar của bạn. Ghế có thiết kế đầy sáng tạo với một khung ống thép mạ uốn cong vừa làm khung tựa vừa làm tay vịn. Phần tựa ghế và mặt ngồi được đệm mút bọc giả da với màu đỏ mận cuốn hút. Chân ghế được tạo ra từ những khung thép màu đen lịch lãm.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-10H
Ghế phòng chờ Xuân Hòa có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Dãy ghế trên đây rất độc đáo, sáng tạo với 4 chỗ ngồi là 4 màu sắc bắt mắt. Ghế được làm từ nhựa, tựa và mặt ngồi rời, gắn với nhau bằng các khung thép. Chân ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện, dập hộp kiểu Hàn Quốc.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-01H
Thiết kế ghế phòng chờ này thật sự hiện đại với một băng 5 chỗ ngồi. Tựa ghế và mặt ngồi được đệm mút bọc giả da với màu đỏ mận đẹp mắt. Tựa ghế cao cho bạn thoải mái nhất khi ngả người ra phía sau thư giãn trong lúc chờ đợi. Chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện, dập hộp kiểu Hàn Quốc.

Những mẫu ghế bar, ghế phòng chờ trên đây đầy sáng tạo, mang tính hiện đại của Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn những không gian nội thất đầy ấn tượng. Hãy mua sản phẩm của Xuân Hòa để được đảm bảo về chất lượng và mẫu mã cho từng sản phẩm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét