Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 04:05
Công ty nội thất Xuân Hòa là công ty uy tín trong lĩnh vực nội thất. Những sản phẩm nội thất Xuân Hòa vừa đa dạng mẫu mã, màu sắc, vừa được đảm bảo chất lượng. Mua ngay ghế xoay Xuân Hòa để nhận ưu đãi lớn.


Nội thất Xuân Hòa được nhiều khách hàng tin dùng, đặc biệt là các loại bàn ghế văn phòng. Ghế xoay Xuân Hòa với những thiết kế độc đáo sẽ cho bạn một văn phòng đẹp hơn, tiện nghi hơn.

GHẾ XOAY GX-04-01
Ghế xoay văn phòng trên đây được đệm mút bọc nỉ với tựa ghế và mặt ngồi tách rời. Tay vịn và chân ghế đều được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền cao, màu đen lịch lãm. Ghế có cần hơi để điều chỉnh độ cao và các bánh xe di chuyển.

GHẾ XOAY GX-08-02
Tuy có cùng màu sắc, đều được đệm mút bọc nỉ nhưng chiếc ghế xoay thứ hai này lại có kiểu dáng khác hẳn. Ghế có tựa cao liền mặt ngồi sẽ cho bạn cảm giác thoải mái tối đa khi ngả người ra sau thư giãn. Tay vịn được làm từ thép mạ, bọc một lớp nhựa mềm phía trên. Chân ghế cũng làm từ thép mạ, lắp các bánh xe di chuyển. Ghế có cần hơi.

GHẾ XOAY GX-05-00
Ghế Xuân Hòa luôn được đảm bảo chất lượng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Mẫu ghế văn phòng trên đây có tựa trung liền mặt ngồi, đệm mút bọc nỉ V bóng đẹp. Tay vịn và chân ghế đều được làm từ nhựa cao cấp. Nếu như các thiết kế trên phần tay vịn đều được thiết kế kiểu vòm hoặc tròn thì tay vịn của chiếc ghế này lại bắt vào khung tựa ghế, tạo bề mặt tiếp xúc với tay rất rộng, mang lại sự thoải mái cho người ngồi khi vịn tay.

GHẾ XOAY GX-06-02
Sản phẩm ghế xoay tiếp theo này cũng là một thiết kế ghế văn phòng đầy sáng tạo. Tựa ghế liền mặt ngồi, màu xanh lam bắt mắt với đệm mút bọc nỉ. Chân ghế và tay vịn được làm từ thép mạ. Phần tay vịn được bọc nhựa mềm. Sản phẩm có bánh xe dưới chân ghế và cần hơi điều chỉnh độ cao.

Bộ sưu tập ghế xoay trên đây sẽ mang đến cho bạn rất nhiều tiện ích khi làm việc trong không gian văn phòng. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc ghế đẹp nhất và liên hệ với chúng tôi để đặt mua sản phẩm.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét