Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 04:27
Xuân Hòa là thương hiệu nội thất hàng đầu về các sản phẩm nội thất văn phòng, đặc biệt là tủ tài liệu. Chọn ngay tủ tài liệu Xuân Hòa để có một văn phòng làm việc tiện nghi, khoa học. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc.


Công ty thiết kế nội thất Xuân Hòa có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong thiết kế và sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng. Dưới đây là những chiếc tủ tài liệu Xuân Hòa được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn cho văn phòng của mình.

TỦ SẮT CA-4A-LG
Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa là thiết kế tủ dùng để đựng tài liệu trong các văn phòng, cơ quan, được làm từ thép sơn tĩnh điện. Đây chính là một sản phẩm như vậy. Tủ có màu ghi sáng, nhẹ nhàng, đẹp mắt. Thiết kế tủ gồm 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính trượt, bên trong có 2 đợt di động. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt, khóa đơn.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Nếu như bạn cần một chiếc tủ tài liệu với kích thước lớn hơn thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Tuy cùng được làm từ thép sơn tĩnh điện và khoác lên mình màu ghi như chiếc tủ trên nhưng thiết kế tủ thứ hai này tương đối khác. Khoang trên của tủ cso 2 cánh kính mở, khoang dưới vẫn là 2 cánh thép trượt. Ngoài ra tủ còn 1 khoang bên cạnh chó khóa, cao bằng chiều cao của tủ.

TỦ GỖ TG-12-00
Tủ tài liệu Xuân Hòa không chỉ được làm từ thép mà còn được sản xuất từ chất liệu gỗ. Với thiết kế tương tự như chiếc tủ phía trên, tủ tài liệu gỗ này cũng có 3 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn. Khoang bên cạnh cánh gỗ. Sản phẩm kết hợp hai màu xanh, trắng, mang đến sự hiện đại, sang trọng cho văn phòng của bạn.

TỦ GỖ TG-11-00
Cũng được làm từ gỗ, thiết kế tủ này có kích thước nhỏ hơn với hai khoang tủ. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt di động chia thành 3 ngăn. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn. Đi cùng mẫu sản phẩm với chiếc tủ phía trên, chiếc tủ này cũng là sự kết hợp giữa hai màu xanh, trắng độc đáo.

Chỉ cần sở hữu một trong những chiếc tủ trên đây bạn sẽ thấy không gian làm việc của mình khoa học, hiện đại hơn hẳn. Nhanh tay mua ngay sản phẩm để nhận được ưu đãi lớn từ công ty Xuân Hòa.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét