Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 10:13
Bàn máy tính Xuân Hòa chất lượng cao, được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc với giá rẻ nhất. Nhanh tay mua bàn Xuân Hòa để có một văn phòng tiện nghi.


Những mẫu bàn làm việc, bàn máy tính Xuân Hòa đẹp nhất đang được phân phối với giá rẻ nhất. Bàn Xuân Hòa được cam kết đảm bảo chất lượng với những thiết kế hiện đại, vì vậy hãy yên tâm khi sử dụng bàn làm việc Xuân Hòa.

BÀN VI TÍNH BVT-03-00
Bàn máy tính Xuân Hoà này có màu ghi nhẹ nhàng, lịch lãm. Thiết kế bàn nhỏ gọn, tiện dụng khi được trang bị đầy đủ ngăn bàn phím trượt, hộc CPU. Hơn nữa, chiếc bàn này còn được thiết kế các ngăn phụ khác.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Thêm một chiếc bàn vi tính nữa cho sự lựa chọn của bạn với chiếc bàn màu vân gỗ bắt mắt này. Bàn được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp với mặt bàn hình chữ nhật. Khác với chiếc bàn đầu tiên, chiếc bàn này có chắn trước. Ngoài ra, bàn có đầy đủ ngăn bàn phím, hộc CPU và các ngăn phụ khác.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn gỗ chân sắt được sử dụng rất nhiều bởi thiết kế đẹp mắt, độ bền cao. Chiếc bàn này có chân thép sơn tĩnh điện với màu trắng sáng. Mạt bàn, chắn trước và hộc bàn phím đều được làm từ gỗ, màu vân gỗ 325 chất lượng cao, tạo ra màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Bạn có thể sử dụng chiếc bàn này với một hộc di động.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Sản phẩm tiếp theo có chân thép kiểu chữ I phổ biến, sơn tĩnh điện. Chắn trước cũng được làm từ thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn gỗ dày 25mm, cạnh nẹp T. Sản phẩm có treo một ngăn bàn phím làm từ nhựa cao cấp, gắn với mặt bàn bởi các thanh thép.

Những chiếc bàn trên đây sẽ giúp bạn tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, giúp bạn thành công hơn trong công việc. Hãy gọi cho chúng tôi và đặt mua sản phẩm ngay bây giờ.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét