Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 18:55
Vách ngăn Xuân Hòa với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, được làm từ những chất liệu tốt nhất sẽ mang đến cho bạn một văn phòng làm việc tiện nghi, hiện đại. Mua ngay vách ngăn Xuân Hòa để nhận ưu đãi.


Xuân Hòa làm vách ngăn từ những chất liệu tốt nhất, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Hãy sử dụng vách ngăn Xuân Hòa để có một không gian làm việc như ý, giúp bạn thành công hơn trong công việc.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn chống cháy là sản phẩm có khả năng chống cháy cao, cách âm tốt. Sản phẩm trên đây của Xuân Hòa không chỉ đáp ứng yêu cầu ấy của một bộ vách ngăn mà còn mang đến cho văn phòng của bạn sự sang trọng, hiện đại khi kết hợp các tấm thép đột lỗ tiêu âm và nỉ. Bên ngoài các tấm vách được bọc các khung nhôm định hình sơn tĩnh điện.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Vách ngăn có màu sắc bắt mắt này là sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao và kính cao cấp. Với màu vân gỗ tươi sáng của gỗ cùng với những tấm kính trong suốt sẽ giúp không gian làm việc của bạn sáng và thoáng đãng hơn rất nhiều. Sả phẩm được định hình bởi các khung nhôm sơn tĩnh điện.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Gía vách ngăn văn phòng Xuân Hòa được thông báo trên website của công ty, khách hàng có thể truy cập vào website của công ty Xuân Hòa để biết thông tin chính xác về giá cả sản phẩm. Bộ vách ngăn trên đây được làm từ gỗ công nghiệp, màu gỗ bắt mắt, dễ phối hợp với các nội thất văn phòng khác. Những khung nhôm định hình cho vách có màu xanh lam, tạo thành các đường viền trang trí độc đáo cho sản phẩm.

VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC


Gía vách ngăn Xuân Hòa luôn rẻ nhất trên thị trường, đảm bảo khách hàng khi mua vách ngăn Xuân Hòa sẽ tiết kiệm được nhiều nhất. Sản phẩm trên đây là vách ngăn được làm từ thép CNC, loại thép mỏng nhất, có thể dễ dàng uốn cong để trang trí. Sản phẩm độc đáo này sẽ là một điểm nhấn ấn tượng cho không gian làm việc của bạn.

Mỗi loại vách ngăn trên đây đều có những ưu điểm nổi bật của nó đối với không gian văn phòng. Bạn hãy chọn cho mình mẫu vách ngăn đẹp nhất để có một không gian làm việc tiện nghi nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét