Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 01:13
Công ty Xuân Hòa thiết kế nhiều sản phẩm nội thất khác nhau, trong đó có các kiểu ghế gấp rất tiện dụng. Ghế gấp Xuân Hòa dùng cho phòng họp, phòng chờ, phòng khách hay nhà ăn với những mẫu mã bắt mắt.


Xuân Hòa cung cấp các thiết kế ghế gấp đa dạng, hiện đại cho những không gian khác nhau và tùy từng mục đích sử dụng của khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm đẹp mắt mà bạn có thể lựa chọn.

GHẾ GẤP GI-15-07
Ghế gấp trên đây được làm từ những ống thép phi sơn tĩnh điện, kết hợp với phần mặt ngồi đệm mút bọc giả da sáng tạo. Toàn bộ ghế toát lên mình màu vàng sang trọng, hiện đại với khung tựa cao, trang trí bắt mắt. Chân ghế được thiết kế kiểu chân gấp để bạn có thể gấp gọn lại, mở rộng diện tích căn phòng khi chưa dùng ghế.

GHẾ GẤP GI-04-00
Sản phẩm tiếp theo là một chiếc ghế gấp có kiểu dáng độc đáo với các hình khối đặc biệt, không chỉ bắt mắt mà còn tạo cho người ngồi cảm giác êm dịu, thoải mái nhất với phần tựa và mặt ngồi đệm mút bọc giả da. Chân và khung ghế là những ống inox sáng bóng bắt mắt.
GHẾ GẤP GM-22-00
Sản phẩm này là một chiếc ghế gấp được thiết kế đơn giản với khung ống thép phi và nhựa. Mặt ngồi của ghế có diện tích rộng, giúp bạn thoải mái nhất khi ngồi. Ghế rất nhẹ có thể gấp gọn dễ dàng.

GHẾ BAR GS-34-00
Bên cạnh đó, ghế bar là sản phẩm chất lượng, hiện đại mà chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng của mình. Ghế có khung tựa được làm từ một ống thép mạ, uốn tạo hình để có thể làm cả tay vịn. Mặt ngồi và tựa ghế đệm mút bọc giả da với màu đỏ mận bắt mắt. Phần chân ghế được làm từ những ống thép sơn tĩnh điện.

Những thiết kế ghế Xuân Hòa độc đáo này sẽ mang lại nhiều tiện ích nhất cho khách hàng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sớm có được những chiếc ghế khiến bạn hài lòng nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét