Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:11
Bàn văn phòng Xuân Hòa không chỉ đẹp mắt mà còn là những sản phẩm chất lượng cao, được làm từ những chất liệu tốt nhất. Hãy sở hữu những chiếc bàn Xuân Hòa để có không gian văn phòng như ý.


Các thiết kế bàn Xuân Hòa rất đa dạng. Có những chiếc bàn được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu, nhưng cũng có những sản phẩm lại được thiết kế vô cùng đơn giản. Tất cả tùy thuộc vào sở thích của khách hàng cũng như mục đích sử dụng rất đa dạng.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Bàn văn phòng Xuân Hòa được thiết kế rất độc đáo với nhiều phần khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách hàng. Sản phẩm trên đây có màu ghi sáng bắt mắt với chất liệu gỗ công nghiệp. Bàn hình chữ nhật với đầy đủ ngăn bàn phím và các ngăn phụ khác. Ngoài ra chiếc bàn này còn có các bánh xe di chuyển.

BÀN LÀM VIỆC BVP-05-00B
Sản phẩm bàn làm việc này cũng được làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ tươi sáng. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm. Bàn có một ngăn kéo và một ngăn cánh mở có khóa.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn làm việc này được thiết kế với sự phối hợp giữa thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp. Chân bàn thép được sơn màu trắng bắt mắt. Mặt bàn, chắn trước và học bàn phím đều là sản phẩm từ gỗ, có màu vân gỗ tươi sáng.

GHẾ XÍCH ĐU GNI-07-00
Ngoài ra, ghế xích đu Xuân Hòa cũng là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo. Ghế tựa tạo nên từ sự kết hợp giữa inox và những nan gỗ tựa nhiên. Khung và chân ghế cùng với tay vịn là sản phẩm từ những ống inox. Phần mặt ngồi của ghế được tạo nên bởi sự sắp xếp liên tiếp các nan gỗ với nhau. Chiếc ghế này chính là nơi nghỉ ngơi, thư giãn cực kì lý tưởng cho bạn.

Với các thiết kế bàn làm việc bắt mắt trên, bạn hoàn toàn có thể sử hữu một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tiện nghi nhất. Hãy đặt mua sản phẩm ngay hôm nay để nhận ưu đãi từ Xuân Hòa.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét