Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 04:34
Một không gian văn phòng hiện đại, tiện nghi hơn rất nhiều khi được trang bị những chiếc ghế xoay, ghế tựa Xuân Hòa đẹp nhất. Ghế Xuân Hòa được bán với giá rẻ và đảm bảo chất lượng trong thời gian dài.


Nội thất văn phòng thật sự quan trọng vì nó gắn liền với sự thành công trong công việc của bạn, bởi vậy hãy thông thái khi lựa chọn nội thất cho văn phòng làm việc của bạn. Ghế xoay, ghế tựa Xuân Hòa sẽ giúp bạn có một không gian làm việc hiện đại, đẹp mắt.

GHẾ TỰA GS-33-09
Mẫu ghế tựa này được làm từ gỗ công nghiệp và thép mạ. Mặt ngồi và tựa liền có chất liệu gỗ, được ép định hình. Phần mặt ngồi ép thoải phía trước, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Chân ghế được làm từ thép mạ, bọc nút cao su chống trơn trượt.

GHẾ TỰA GS-33-04
Sản phẩm tiếp theo là ghế tựa được tạo nên từ thép sơn tĩnh điện và gỗ dán ép định hình sơn PU. Tuy cùng được làm từ những chất liệu như chiếc ghế đầu tiên nhưng chiếc ghế này có kiểu dáng hoàn toàn khác sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất đầy ấn tượng.



GHẾ XOAY GX-06-02
Ghế văn phòng Xuân Hòa trên đây là một chiếc ghế xoay hiện đại, đẹp mắt. Ghế có màu chủ đạo là màu xanh lam của tựa và mặt ngồi, làm từ nỉ. Tay vịn được làm từ thép mạ, bọc một lớp nhựa mềm phía trên. Chân ghế cũng được làm từ chất liệu này, lắp các bánh xe di chuyển. Ghế có cần hơi để điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-03-01
Chiếc ghế xoay văn phòng này khoác lên mình màu đỏ tươi, bóng đẹp thật sự bắt mắt. Ghế có tựa và mặt ngồi rời nhau, đều bọc nỉ. Chân ghế và tay vịn cách điệu từ nhựa cao cấp. Chiếc ghế này sẽ khiến cho không gian làm việc của bạn thực sự nổi bật.

Không gian làm việc của bạn sẽ tiện nghi, hiện đại hơn rất nhiều khi nó sở hữu những chiếc ghế độc đáo mang thương hiệu Xuân Hòa. Hãy làm cho nơi làm việc của bạn thật sự tiện nghi với những chiếc ghế Xuân Hòa đẹp mắt.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét