Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 00:36
Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu vách ngăn nào vừa rẻ vừa đẹp cho văn phòng của mình? Hãy chọn vách ngăn văn phòng Xuân Hòa, loại vách ngăn rẻ đẹp nhất được đảm bảo bởi một thương hiệu nội thất uy tín.


Giá vách ngăn văn phòng của công ty Xuân Hòa được xem là giá rẻ nhất trên thị trường. Không những thế, những bộ vách ngăn của Xuân Hòa còn được thiết kế sáng tạo với những chất liệu tốt nhất, mang lại cho bạn một không gian văn phòng hiện đại, khoa học nhất.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Xuân Hòa làm vách ngăn từ những chất liệu tốt nhất, có khi làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, khi lại kết hợp gỗ công nghiệp và kính, hoặc kết hợp giữa thép với kính, hay thép với nỉ. Mỗi kiểu kết hợp lại tạo ra những sản phẩm đầy sáng tạo, chất lượng cho người sử dụng. Bộ vách ngăn trên đây được làm từ kính và gỗ, màu vân gỗ tươi sáng. Hai phần này nối với nhau bởi các khung nhôm. Những khung nhôm này không chỉ định hình cho sản phẩm mà còn giúp bảo vệ những tấm vách bên trong khỏi mối mọt, cong gãy do tác động bên ngòai.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ
Sản phẩm tiếp theo này là loại vách ngăn được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao được bọc các khung nhôm định hình. Sự kết hợ giữa màu vân gỗ với màu xanh lam tạo nên một thiết kế vách ngăn vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, bộ vách ngăn này còn được trang bị các hộp kỹ thuật để chứa dây điện, mạng cho văn phòng của bạn ngăn nắp và an toàn hơn.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn chống cháy Xuân Hòa là kiểu vách ngăn được làm từ thép đột lỗ tiêu âm và vải nỉ. Sự kết hợp giữa hai chất liệu này không chỉ giúp cách âm, chống cháy tốt mà còn có giá trị thẩm mĩ cao, đem lại sự sang trọng cho không gian văn phòng. Sản phẩm cũng được bọc khung nhôm định hình.

VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC
Gía vách ngăn Xuân Hòa không hề là quá sức với bạn dù sản phẩm được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chất liệu tốt. Bộ vách ngăn đẹp mắt này cũng vậy. Vách ngăn được làm từ thép CNC, có giá trị trang trí cao với loại thép mỏng nhất, có thể uốn cong để trang trí, xua đi cảm giác cứng nhắc, bí bách mà bạn vốn cảm thấy tại công sở.

Loại vách ngăn nào cũng có những nét đẹp riêng, ưu việt riêng của nó, duy chỉ có giá sản phẩm là đều được đảm bảo hợp lý nhất. Bây giờ, việc duy nhất bạn cần làm là chọn sản phẩm ưng ý nhất và liên hệ với chúng tôi để đặt mua loại vách ngăn bạn muốn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét