Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:48
Ghế tựa, ghế xoay Xuân Hòa là những thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện dụng nhất. Hãy mua ngay các sản phẩm nội thất này của Xuân Hòa để vừa có sản phẩm tốt vừa tiết kiệm được chi phí mua nội thất.


Nội thất văn phòng tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn. Lựa chọn nội thất Xuân Hòa, bạn sẽ có những không gian làm việc, giải trí tuyệt vời nhất.

GHẾ TỰA GS-33-09
Ghế tựa trên đây là sản phẩm kết hợp giữa thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp dán ép định hình, sơn PU. Mặt ngồi và tựa ghế liền, cùng được thiết kế từ một tấm gỗ, trong đó phần mặt ngồi thiết kế thoải phía trước, tạo cho người ngồi sự thoải mái. Các sản phẩm ghế tựa này có thể xếp chồng lên nhau, mở rộng diện tích căn phòng khi chưa dùng đến ghế.

GHẾ TỰA GM-33-09
Cùng là sản phẩm ghế tựa được làm từ gỗ và thép nhưng sản phẩm này có màu sáng hơn sản phẩm đầu tiên rất nhiều. Gỗ công nghiệp làm tựa liền và mặt ngồi nhưng có màu vân gỗ sáng. Chân ghế được làm từ thép mạ sáng bóng như màu inox, phía dưới còn bọc các nút cao su chống trơn trượt. Sản phẩm này cũng có thể xếp chồng lên nhau được.

GHẾ XOAY GX-04-01
Ghế văn phòng của Xuân Hòa thường là các thiết kế ghế xoay hiện đại, sang trọng nhất. Sản phẩm trên đây là kiểu ghế xoay có tựa và mặt ngồi tách rời, cùng được đệm mút bọc nỉ, mang lại cảm giác êm dịu, thư thái khi ngồi. Chân ghế và tay vịn đều được làm từ nhựa chất lượng cao với màu đen lịch  lãm. Ngoài ra, chân ghế còn được lắp các bánh xe di chuyển. Sản phẩm có cần hơi để điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-08-02
Sản phẩm tiếp theo là mẫu ghế xoay có tựa cao liền mặt ngồi. Với sản phẩm này bạn có thể thư giãn tối đa khi ngả người ra sau nghỉ ngơi trong những lúc làm việc căng thẳng. Tựa ghế và mặt ngồi được làm từ nỉ hiện đại. Tay vịn được làm từ thép mạ, đệm nhựa mềm. Chân ghế cũng được làm từ thép mạ và lắp các bánh xe di chuyển. Ghế còn được trang bị cần hơi điều chỉnh độ cao.

Những chiếc ghế đẹp mắt từ đơn giản đến kiểu cách cầu kì đều tạo nên những nét độc đáo cho không gian nội thất của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua sản phẩm bạn hài lòng nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét