Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 00:51
Bạn đang cần những chiếc bàn hay bộ vách ngăn văn phòng giá rẻ mà chất lượng đảm bảo? Hãy chọn thương hiệu Xuân Hòa, một thương hiệu nội thất uy tín chuyên thiết kế các loại nội thất văn phòng và phân phối với giá rẻ nhất.


Nếu như bạn thực sự muốn sở hữu những bộ bàn làm việc, vách ngăn văn phòng và các loại nội thất khác nữa với những kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt, và quan trọng là được mua với giá rẻ, thì Xuân Hòa sẽ giúp bạn có được điều đó. Với những sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng sau đây, bạn sẽ thực sự thấy mê nội thất Xuân Hòa.

VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC
Vách ngăn văn phòng giá rẻ Xuân Hòa là những sản phẩm có chất lượng cực tốt, màu sắc bắt mắt, thiết kế sang trọng. Bộ vách ngăn trên đây được làm từ thép CNC, loại thép mỏng nhất trên thị trường, được vuốt cong trang trí lạ mắt, độc đáo. Bên ngoài những tấm vách được bọc các khung nhôm định hình.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Bộ vách ngăn thứ hai này lại là sự kết hợp độc đáo giữa thép đột lỗ tiêu âm và những tấm kính trong suốt, bên ngoài được bọc các khung nhôm định hình, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Những tấm thép đột lỗ tiêu âm giúp cách âm tốt, độ bền cao, còn những tấm kính được lắp phía trên vừa giúp tạo một không gian làm việc kín, vừa giúp cho nó có độ thông thoáng nhất định. Sản phẩm còn được trang bị hộp kỹ thuật để bạn đặt các đây điện, mạng, giúp văn phòng làm việc gọn gàng và an toàn hơn.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn chân sắt Xuân Hòa được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt, chất liệu tốt, màu sắc tươi sáng. Sản phẩm trên đây có chân bàn làm từ thép sơn tĩnh điện với màu trắng. Nối giữa chân bàn và mặt bàn là các ke thép, tạo thành những khe hở cho ánh sáng đi và hộc bàn phím, bạn dễ dàng làm việc với bàn phím vi tính hơn. Mặt bàn và chắn trước được làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ tươi sáng. Mặt bàn dày 25mm, cạnh nẹp T. Ngoài ra, hộc bàn phím có thiết kế ngăn trượt để bạn làm việc với máy tính.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01AT
Ngoài ra, nhữn bộ bàn ghế học sinh Xuân Hòa cũng vô cùng đẹp mắt, hiện đại. Bộ bàn ghế trên đây là sự kết hợp độc đáo của nhiều chất liệu khác nhau, vừa mang đến sự tiện dụng, vừa tạo ra hứng thú cho các bạn học sinh khi học. Chân bàn và chân ghế cùng làm từ thép sơn tĩnh điện, có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao. Phần mặt bàn được làm từ gỗ AT, cạnh nẹp T, thiết kế dốc nghiêng về phía trước, giúp dễ dàng viết và đọc sách hơn. Bàn có ngăn rộng, ngoài ra còn có móc treo cặp. Tựa ghế và mặt ngồi được đệm mút bọc giả da, mang lại sự êm dịu, thoải mái cho người ngồi.

Những sản phẩm độc đáo trên đây của Xuân Hòa hiện đang được bán với giá cực rẻ. Đặc biệt, nếu như bạn mua hàng ở Hà Nội, bạn sẽ được giao hàng và lắp đặt miễn phí. Nhanh tay mua ngay nội thất Xuân Hòa để nhận được những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét