Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 10:53
Các sản phẩm bàn làm việc, bàn học sinh Xuân Hòa được làm từ những chất liệu tốt nhất, mẫu mã đẹp, chất lượng vượt trội. Bàn Xuân Hòa sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc và học tập.


Bàn làm việc văn phòng hay bàn học sinh Xuân Hòa đều là những sản phẩm được thiết kế sáng tạo, mang phong cách hiện đại. Mỗi sản phẩm đều có mẫu mã đẹp, chất lượng cao, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01AT
Bàn học sinh Xuân Hòa thường được thiết kế đồng bộ với ghế học sinh. Bộ sản phẩm trên đây được phối hợp rất độc đáo giữa màu sắc, chất liệu. Mặt bàn gỗ AT được thiết kế dốc nghiêng phía trước giúp việc viết bài, đọc sách dễ dàng hơn. Bên cạnh có móc treo cặp học sinh. Sản phẩm có ngăn bàn rộng. Chân bàn và chân ghế có thiết kế giống nhau, cùng làm từ thép sơn tĩnh điện, có ống nâng hạ điều chỉnh độ cao. Mặt ngồi và tựa ghế đệm mút bọc giả da.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-01-01
Bộ bàn ghế học sinh này được thiết kế liền chân với mặt ngồi, được làm từ những ống thép mạ bóng đẹp, có nút cao su bọc dưới các chân chống trơn trượt. Mặt bàn gỗ dán foocmiaca, cạnh nẹp T. Bên cạnh có móc treo cặp. Bàn có ngăn được tạo nên bởi các nan thép đan vào nhau. Mặt ngồi và tựa ghế đệm mút bọc giả da.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Bàn sắt văn phòng trên đây có chân làm từ thép sơn tĩnh điện, kiểu chân chữ I. Chắn trước cũng được sản xuất từ thép. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, gỗ công nghiệp, màu vân gỗ, cạnh nẹp T. Bàn treo một ngăn kéo bàn phím nhựa, gắn với mặt bàn bằng những thanh thép.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Sản phẩm tiếp theo được làm từ thép kết hợp với gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ 325 bắt mắt. Văn phòng của bạn khi sở hữu chiếc bàn này sẽ trở nên hiện đại và tiện nghi hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng bàn với một hộc di động.

Những chiếc bàn Xuân Hòa sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc, học tập của bạn. Hãy chọn cho mình những chiếc bàn đẹp nhất với chất lượng vượt trội để nhanh đi đến thành công hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét