Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 09:36
Mua ngay bàn làm việc, bàn học, vách ngăn văn phòng của công ty Xuân Hòa để nhận nhiều ưu đãi về giá cả sản phẩm và được giao hàng miễn phí tại Hà Nội. Mua nội thất Xuân Hòa là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.


Công ty Xuân Hòa là thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất văn phòng như bàn làm việc, vách ngăn, tủ tài liệu,... Ngoài ra, những mẫu bàn học sinh của Xuân Hòa cũng vô cùng độc đáo, đẹp mắt.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa được thiết kế rất đặc biệt với các kiểu dáng khác nhau. Sản phẩm trên đây là kiểu vách ngăn phổ biến nhất, kết hợp hai chất liệu gỗ công nghiệp sáng màu với kính trong suốt, tạo nên một không gian kín nhưng thông thoáng và sáng. Bên ngoài những tấm vách bọc khung nhôm để định hình và làm tăng độ bền cho vách ngăn.

VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC
Sản phẩm tiếp theo là vách ngăn thép trang trí CNC với màu sắc nhẹ nhàng mà sang trọng. Vách ngăn được đình hình bằng các khung nhôm sơn tĩnh điện. Bề mặt vách ngăn là những tấm thép CNC, loại thép mỏng nhất trên thị trường, thành vách được vuốt cong mềm mại, có giá trị trang trí cao.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Bàn làm việc Xuân Hòa được thiết kế rất tỉ mỉ, sáng tạo, đem đến những sản phẩm độc đáo và tiện dụng nhất cho khách hàng. Trong thiết kế bàn hoàn toàn làm từ gỗ công nghiệp này vẫn có những chi tiết được làm từ thép sơn tĩnh điện như phần các bánh xe di chuyển và ke thép. Những ke thép này nối giữa chân vàn và mặt bàm, vừa tạo nên nét riêng cho sản phẩm vừa giúp ánh sáng có thể đi qua các khe hở vào ngăn bàn, giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng bàn phím. Ngăn bàn được thiết kế kiểu ngăn trượt cho bạn sử dụng bàn phím vi tính linh hoạt. Ngòa ra, sản phẩm còn có hộc với 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở có khóa.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01AT
Bàn học Xuân Hòa là sản phẩm được thiết kế phù hợp với sở thích của lứa tuổi học sinh. Bộ bàn ghế học sinh trên đây được thiết kế và sản xuất rất tỉ mỉ. Chân bàn và chân ghế đều được làm từ những khung thép sơn tĩnh điện, có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao. Mặt bàn được làm từ gỗ AT, thiết kế dốc nghiêng về phía trước, thuận tiện cho các bạn nhỏ khi ngồi đọc và viết. Bàn có ngăn rộng. Tựa ghế và mặt ngồi tách rời, được đệm mút bọc giả da rất êm. Bộ sản phẩm độc đáo này sẽ mang lại hứng thú cho các bạn học sinh trong việc học tập hằng ngày.

Bàn làm việc, bàn học hay vách ngăn văn phòng Xuân Hòa đều là những thiết kế hiện đại, đẹp mắt nhất của công ty Xuân Hòa. Điều đặc biệt là các sản phẩm này luôn được bán với giá rẻ, giúp cho khách hàng tiết kiệm nhiều hơn. Nhanh tay đặt mua để có trong tay những sản phẩm nội thất đẹp nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét