Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:55
Bàn văn phòng, vách ngăn Xuân Hòa mẫu mã đẹp được bán với giá rẻ nhất trên thị trường. Nhanh tay mua sản phẩm tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được những ưu đãi bất ngờ.


Bàn làm việc, vách ngăn Xuân Hoà luôn được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi không chỉ sản phẩm đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, mà còn vì giá sản phẩm nội thất của Xuân Hòa rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn làm việc Xuân Hòa trên đây kết hợp gỗ công nghiệp và thép sơn tĩnh điện để tạo nên sản phẩm. Mặt bàn, hộc bàn phím, chắn trước đều được làm từ gỗ, màu vân gỗ tươi sáng. Chân bàn được làm từ các khung thép sơn tĩnh điện. Bạn có thể sử dụng kèm với một hộc di động để có thêm các ngăn kéo và kệ CPU.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn mang đến cho bạn mẫu bàn học Xuân Hòa đẹp mắt này. Bàn đi kèm với ghế tạo thành một bộ sản phẩm đẹp mắt với màu xanh lá cây. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp sơn PU, cạnh trước được vát cong, đem lại sự thoải mái khi ngồi viết. Tựa ghế, mặt ngồi được làm từ gỗ dán ép định hình. Chân ghế và chân bàn cùng được làm từ thép dập hộp, sơn tĩnh điện, có ống nâng hạ điều chỉnh độ cao.

BÀN LÀM VIỆC BVP-05-00B
Mẫu bàn làm việc tiếp theo có màu vân gỗ phổ biến, được dùng nhiều trong các văn phòng làm việc. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp với mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, cạnh nẹp T. Sản phẩm có chắn trước, một ngăn kéo và một ngăn cánh mở có khóa.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Vách ngăn văn phòng trên đây được làm từ thép đột lỗ tiêu âm và nỉ, có tính cách âm tốt, tạo ra không gian làm việc kín mà vẫn thoáng đãng, dễ chịu. Ngoài ra, vách còn được bọc khung nhôm định hình bên ngoài, được trang bị hộp kỹ thuật để đựng các dây điện, mạng.

Để có một không gian văn phòng đẹp, hãy chọn những sản phẩm trên đây của Xuân Hòa. Hơn nữa, khi mua nội thất Xuân Hòa, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn là sử dụng các sản phẩm đắt tiền khác, trong khi chất lượng nội thất Xuân Hòa luôn được đảm bảo.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét