Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 01:14
Mua ngay vách ngăn văn phòng, bàn làm việc, bàn ghế học sinh Xuân Hòa tại Hà Nội, bạn sẽ được giao hàng và lắp đặt miễn phí. Ngoài ra, chất lượng nội thất Xuân Hòa luôn được đảm bảo với bảo hành dài hạn.


Vách ngăn văn phòng, bàn làm việc, bàn ghế học sinh Xuân Hòa luôn làm hài lòng những khách hàng đã từng sử dụng với màu sắc bắt mắt, thiết kế mới lạ, độc đáo, chất liệu bền đẹp. Mua ngay những sản phẩm nội thất Xuân Hòa và sử dụng, bạn sẽ thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn nhất.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Vách ngăn trên đây mang thương hiệu Xuân Hòa được thiết kế tỉ mỉ và sản xuất với những chất liệu tốt nhất. Kiểu vách ngăn này hiện nay được dùng phổ biến trong các văn phòng hiện đại. Sản phẩm được tạo nên bởi sự kết hợp giữa những tấm thép đột lỗ tiêu âm, những tấm kính trong suốt và các khung nhôm định hình bên ngoài. Những tấm kính phía trên giúp cho không gian làm việc kín thông thoáng hơn, không còn cảm thấy bí bách. Sản phẩm có thể cách âm tốt, giúp bạn luôn tập trung vào công việc.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Nếu như bộ vách ngăn đầu tiên kết hợp thép và kính thì bộ vách ngăn thứ hai này lại được làm từ một chất liệu duy nhất đó là gỗ công nghiệp. Sản phẩm có màu vân gỗ vàng nâu được sử dụng phổ biến với những đồ nội thất hiện đại. Những khung nhôm bọc ngoài giúp định hình sản phẩm, bảo vệ những tấm vách bên trong. Hơn nữa, với màu xanh lam nổi bật, những khung nhôm này còn tạo được họa tiết trang trí cho bộ vách ngăn này.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Tiếp theo là một chiếc bàn làm việc với chân bàn sắt sơn tĩnh điện, màu trắng bắt mắt. Mặt bàn hình chữ nhật, màu vân gỗ tươi sáng, có phần chắn trước cũng được làm từ chất kiệu này. Ngoài ra, phần hộc bàn phím cũng được làm từ gỗ công nghiệp, bên trong có ngăn trượt.


BÀN HỌC SINH BHS-01-01
Bên cạnh đó, bàn học sinh Xuân Hòa cũng có những thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bộ bàn ghế học sinh trên đây có chân và khung bàn được làm từ thép mạ Cr-Ni bóng đẹp. Dưới các chân còn được bọc nút cao su chống trơn trượt. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp, dán foocmiaca, thiết kế dốc nghiêng phía trước giúp việc viết bài và đọc sách của các bạn nhỏ dễ dàng hơn. Mặt ngồi và tựa ghế được đệm mút bọc giả da tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Sản phẩm với thiết kế chân gấp giúp bạn có thể gấp gọn khi không dùng đến nữa.

Những thiết kế nội thất trên đây sẽ mang đến cho bạn những không gian nội thất như ý. Mọi chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại in trên các sản phẩm trên để được tư vấn trực tiếp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét