Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:44
Bàn văn phòng, bàn học sinh của công ty Xuân Hòa là sản phẩm nhiều mẫu mã, chất lượng tốt, được bán rộng rãi trên toàn quốc với giá rẻ nhất. Mua ngay bàn Xuân Hòa để nhận nhiều ưu đãi hơn nữa.


Bàn làm việc văn phòng, bàn học sinh Xuân Hòa được nhiều khách hàng lựa chọn bởi các sản phẩm trên có mẫu mã, màu sắc bắt mắt, chất lượng tốt. Hơn nữa, bàn ghế Xuân Hòa luôn được bán với giá rẻ nhất trên thị trường.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00
Bàn sắt văn phòng là tên gọi cho một thiết kế bàn làm việc văn phòng có chân bàn làm từ thép sơn tĩnh điện, kết hợp với các chất liệu khác để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất. Chiếc bàn trên đây có chân làm từ những khung thép sơn tĩnh điện, màu trắng sáng nổi bật. Các bộ phận khác đều làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ tươi sáng.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Đây là thiết kế bàn làm việc độc đáo, bắt mắt nhất dành cho không gian văn phòng của bạn. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm, cạnh nẹp T. Bàn có ngăn trượt, 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở. Chân bàn gỗ được lắp các bánh xe di chuyển. Thiết kế bàn độc đáo này sẽ mang đến sự hiện đại cho văn phòng của bạn.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06PU
Bàn học sinh giá rẻ chỉ có ở Xuân Hòa mới đảm bảo chất lượng, mẫu mã cho bạn. Bộ bàn ghế học sinh trên đây có màu xanh lá cây, màu mà hầu như tất cả các bạn học sinh đều thích. Mặt bàn, mặt ghế, tựa đều được làm từ gỗ, sơn PU, dán hình các nhân vật hoạt hình đáng yêu. Riêng mặt bàn được vát cong cạnh trước, giúp các bạn học sinh cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi viết. Chân bàn và chân ghế đều được làm từ thép dập hộp, sơn tĩnh điện, và có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-01-01
Nếu như bộ bàn ghế học sinh đầu tiên là hai phần tách rời nhau thì bộ bàn ghế này liền nhau với phần chân ghế và chân bàn khớp với nhau tạo thành chân gấp, bằng thép mạ. Mặt bàn gỗ công nghiệp dán foocmiaca, thiết kế dốc nghiêng về phía trước, giúp dễ dàng hơn khi đọc sách và viết bài. Sản phẩm có ngăn bàn, móc treo cặp học sinh. Tựa ghế và mặt ngồi tách rời, đệm mút bọc giả da.

Những mẫu bàn đẹp mắt trên đây của Xuân Hòa sẽ cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đến với Xuân Hòa bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét