Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:27
Chọn tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng Xuân Hòa bạn sẽ có không gian làm việc tiện nghi với những phần nội thất hiện đại nhất. Nhanh tay mua nội thất Xuân Hòa để được nhận nhiều ưu đãi lớn.

Công ty nội thất Xuân Hòa mang đến cho khách hàng loạt sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại nhất. Những thiết kế tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng Xuân Hòa đẹp mắt sẽ tạo cho bạn một không gian làm việc đầy ấn tượng.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Xuân Hòa báo giá vách ngăn văn phòng trên trang thông tin về sản phẩm tại website của công ty. Khách hàng có thể truy cập vào website của công ty để tham khảo về giá cả sản phẩm. Đây là một bộ vách ngăn văn phòng hiện đại, được thiết kế và sản xuất trên hai chất liệu chính là thép đột lỗ tiêu âm và kính. Bên ngoài những tấm vách có các khung nhôm sơn tĩnh điện định hình cho sản phẩm. Vách ngăn Xuân Hòa sẽ mang lại cho bạn một văn phòng hiện đại, tiện nghi.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Sản phẩm tiếp theo là vách ngăn gỗ được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ bắt mắt. Bên ngoài những tấm vách được bọc khung nhôm định hình, sơn tĩnh điện với màu xanh lam. Những đường nét có màu sắc nổi bật của các khung nhôm lại là những đường viền trang trí đẹp mắt cho bộ vách, càng làm cho sản phẩm thêm phần độc đáo, ấn tượng.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ tài liệu văn phòng trên đây cũng là sản phẩm từ gỗ công nghiệp. Các chuyên gia thiết kế nội thất của Xuân Hòa đã kết hợp hai màu xanh, trắng trên sản phẩm này làm cho nó thêm màu hiện đại, sang trọng. Tủ gồm 2 khoang, khoang trên có 2 cánh kính mở, trong có 2 đợt cố định chia thành 3 ngăn; khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn.

TỦ GỖ TG-12-00
Nếu như bạn cần một chiếc tủ tài liệu gỗ với kích thước lớn hơn để lưu trữ được nhiều tài liệu hơn thì chiếc tủ này chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Hai khoang chính của tủ có thiết kế tương tự như chiếc tủ phía trên. Điểm khác biệt làm cho kích thước tủ lớn hơn là tủ có thêm một khoang bên phải với cánh gỗ mở. Sản phẩm sẽ giúp bạn lưu trữ tài liệu tốt nhất, gọn gàng và khoa học nhất.

Vách ngăn văn phòng và tủ tài liệu của Xuân Hòa là những sản phẩm luôn bán chạy nhất trên thị trường. Hãy yên tâm về chất lượng, mẫu mã và giá cả của sản phẩm, vì sự tin dùng của nhiều khách hàng trước đó chính là lời khẳng định chắc chắn nhất về chất lượng vượt trội cũng như giá cả hợp lý của nội thất Xuân Hòa.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét