Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 04:30
Xuân Hòa chuyên thiết kế và sản xuất các loại nội thất văn phòng mang phong cách hiện đại. Bàn Xuân Hòa rất đa dạng, phong phú về cả kiểu dáng, màu sắc. Sở hữu bàn Xuân Hòa để có một không gian đẹp.


Giá bàn làm việc Xuân Hòa được thông báo trên trang thông tin về từng sản phẩm. Dưới đây là một số thông tin về mẫu mã, màu sắc, chất liệu của những chiếc bàn văn phòng Xuân Hòa đẹp nhất.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn làm việc chân sắt này kết hợp hai chất liệu thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp, màu vân gỗ. Sản phẩm được trang bị chắn trước, hộc treo bàn phím vi tính. Đi kèm với chiếc bàn này là một hộc di động với 3 ngăn kéo và kệ CPU.
BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ là thiết kế bàn có chân được làm từ thép sơn tĩnh điện, mặt bàn gỗ công nghiệp. Sản phẩm trên đây là một thiết kế như vậy. Mặt bàn hình chữ nhật, màu vân gỗ, dày 25mm, cạnh nẹp T. Chân bàn thép kiểu chữ I phổ biến.

BÀN VI TÍNH BVT-03-00A
Tiếp theo là một chiếc bàn vi tính gỗ, màu ghi hiện đại. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm. Bàn có ngăn bàn phím trượt, hộc CPU. Ngoài ra, sản phẩm còn có các ngăn phụ khác và không có chắn trước.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Bàn vi tính Xuân Hòa chủ yếu được làm từ gỗ công nghiệp. Chiếc bàn trên đây cũng không phải là ngoại lệ. Sản phẩm độc đáo này có màu vân gỗ bắt mắt, dễ phối hợp với các nội thất khác trong không gian văn phòng. Bàn có ngăn kéo bàn phím, hộc CPU và các ngăn phụ khác.

Những thiết kế bàn Xuân Hòa tuyệt đẹp này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều tiện ích trong quá trình làm việc. Hãy lựa chọn cho không gian làm việc của bạn những sản phẩm đẹp nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét