Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 20:46
Nhanh tay mua ghế văn phòng Xuân Hòa bạn sẽ mua được những sản phẩm đẹp nhất với giá rẻ nhất. Đặt mua ngay sản phẩm tại Hà Nội để được giao hàng và lắp đặt miễn phí.


Nội thất văn phòng Xuân Hòa được đảm báo là hàng chất lượng cao, bán với giá rẻ nhất tại Việt Nam. Những mẫu ghế gấp, ghế xoay Xuân Hòa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích bất ngờ khi sử dụng.

GHẾ GẤP GI-15-07
Ghế inox Xuân Hòa là thiết kế ghế gấp có chân và tựa ghế được làm từ những khung ống inox có kích thước khác nhau. Với thiết kế đặc biệt, chiếc ghế có thể gấp gọn lại khi không sử dụng nữa. Mặt ngồi của ghế được đệm mút bọc giả da hiện đại, êm ái. Chiếc ghế đẹp đầy sáng tạo này sẽ giúp cho không gian của bạn sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn rất nhiều.

GHẾ GẤP BÀN GS-05-00B
Thiết kế ghế gấp này được dùng nhiều cho không gian phòng họp, rất tiện lợi. Ghế được làm từ những ống thép mạ, kết hợp với đệm mút bọc giả da màu đen lịch lãm. Sản phẩm còn được trang bị bàn viết gỗ, sơn PU. Ghế có thể gấp gọn lại khi chưa sử dụng đến.

GHẾ XOAY GX-04-01
Ghế văn phòng Xuân Hòa có thiết kế đẹp và được bán với giá rẻ. Chiếc ghế trên đây là kiểu ghế xoay văn phòng có tựa và mặt ngồi tách rời. Sản phẩm có sự kết hợp hài hòa hai chất liệu đệm mút bọc nỉ và nhựa cao cấp. Chiếc ghế hiện đại này sẽ giúp cho tinh thần của bạn trong thời gian làm việc của bạn thoải mái hơn rất nhiều.

GHẾ XOAY GX-08-02
Sản phẩm ghế xoay này có tựa cao liền mặt ngồi, người ngồi có thể thoải mái tựa phần đầu, cổ, lưng khi ngả người ra phía sau thư giãn. Ghế được tạo nên bởi sự kết hợp của đệm mút bọc nỉ và thép mạ Cr-Ni. Sản phẩm có cần hơi điều chỉnh độ cao và các bánh xe di chuyển.

Những thiết kế nội thất văn phòng rẻ đẹp này sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc tiện nghi, hiện đại. Hãy liên hệ với chúng tôi và đặt mua những chiếc ghế mà bạn hài lòng nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét