Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 07:32
Công ty Xuân Hòa mang đến cho khách hàng những mẫu bàn ghế giá rẻ nhất và đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm. Khi mua bàn ghế Xuân Hòa bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn, nhận được sản phẩm ưng ý hơn.
Bàn ghế Xuân Hòa là những mẫu sản phẩm độc đáo được yêu thích sử dụng trên khắp mọi miền tổ quốc. Dưới đây là một số mẫu ghế quầy bar, ghế phòng chờ có thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt có thể sẽ phù hợp với sở thích, phong cách của bạn.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00
Ghế quầy bar Xuân Hòa được thiết kế vô cùng sáng tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau mà mỗi kiểu lại đem lại một phong cách vô cùng ấn tượng cho bar của bạn. Chiếc ghế bar trên đây có dáng cao thanh mảnh, được tạo nên bởi những khung thép được uốn cách điệu với kệ để chân, chân ghế và khung mặt ngồi, tựa ghế. Phần mặt ngồi của ghế được đệm mút bọc giả da với màu xanh dương nổi bật.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Đây là sản phẩm ghế bar thứ hai mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn. Ghế có thiết kế đặc biệt với một khung ống thép mạ được uốn tạo kiểu vừa làm khung tựa vừa làm tay vịn. Phần tựa ghế và mặt ngồi nổi bật với màu đỏ mận được đệm mút bọc giả da. Chân ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện với màu đen lịch lãm.



GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-11H
Bên cạnh đó, ghế phòng chờ cũng là thiết kế ghế đa dạng nhất về cả mẫu mã, màu sắc và chất liệu. Sản phẩm ghế chờ trên đây là một dãy 4 chỗ ngồi cùng màu xanh dương bắt mắt. Các chỗ ngồi đều được làm từ nhựa chất lượng cao, có tựa liền mặt ngồi, thiết kế lồi lõm phù hợp với cơ thể người khi ngồi, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn tối đa. Chân ghế được làm từ thép dập hộp kiểu Hàn Quốc.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-10H
Thiết kế ghế phòng chờ thứ hai này vô cùng ấn tượng với nhiều màu sắc khác nhau của các ghế ngồi. Sản phẩm là một dãy 4 chỗ ngồi với bốn màu sắc khác nhau được làm từ nhựa PP. Tựa ghế và mặt ngồi tách rời tạo sự thoáng khí. Chân ghế được làm từ thép dập hộp kiểu Hàn Quốc.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể xem thêm tại website xuanhoa.net.vn hoặc gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét