Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 21:11
Ghế gấp, ghế xoay Xuân Hòa được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mẫu mã đẹp, chất lượng cao. Sản phẩm đang được phân phối rộng rãi, phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc.


Nội thất văn phòng Xuân Hòa rất phong phú, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Những mẫu ghế gấp, ghế xoay dưới đây nhất định sẽ khiến bạn hài lòng về sự lựa chọn của mình.

GHẾ GẤP GI-15-07
Ghế inox Xuân Hòa này là sản phẩm thiết kế theo kiểu ghế gấp. Khung tựa và chân ghế là những ống inox sáng bóng với các kích thước khác nhau. Phần tựa cao trang trí bằng các nan ống inox. Phần chân ghế được bọc các nút cao su chống trơn trượt. Mặt ngồi của ghế đệm mút bọc giả da tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi.

GHẾ GẤP GS-15-07
Nếu chiếc ghế đầu tiên được làm chủ yếu từ inox thì chiếc ghế gấp này lại được làm từ chất liệu chủ yếu là thép. Những ống thép với các kích thước khác nhau được thiết kế thành chân ghế gấp và các nan tựa ghế. Màu vàng toát lên sự sang trọng, hiện đại của chiếc ghế, làm cho sản phẩm thực sự nổi bật, ấn tượng. Mặt ngồi được đệm mút bọc giả da.

GHẾ XOAY GX-08-02
Ghế văn phòng Xuân Hòa là những sản phẩm mang phong cách hiện đại, tiện dụng nhất. Chiếc ghế xoay văn phòng này có tựa cao liền mặt ngồi để mỗi lần bạn ngả người ra sau là có thể tựa cả lưng, cổ và đầu, thoải mái thư giãn. Tay vịn được làm từ thép mạ, đệm nhựa mềm phía trên. Chân ghế cũng được làm từ chất liệu này. Sản phẩm có cần hơi điều chỉnh độ cao và các bánh xe di chuyển.

GHẾ XOAY GX-05-00
Sản phẩm tiếp theo là một kiểu ghế xoay tựa trung liền mặt ngồi. Hai phần thiết kế này được đệm mút bọc nỉ V bóng đẹp, sang trọng. Tay vịn và chân ghế cùng được làm từ nhựa chất lượng cao. Ghế có cần hơi điều chỉnh độ cao và các bánh xe giúp di chuyển ghế dễ dàng hơn.

Ghế Xuân Hòa với chất lượng cao sẽ mang lại sự hài lòng lớn nhất cho người sử dụng. Nhanh tay mua ngay ghế Xuân Hòa để có nhiều ưu đãi lớn chưa từng có.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét